Follow us on

ตัวช่วยคำนวณคะแนนโอกาสสอบติด TCASter App

วันที่โพสต์
“ตัวช่วยคำนวณคะแนน
“อัปเดตระเบียบการล่าสุด TCAS64”
“ฟีเจอร์คำนวณคะแนนฟรี เพื่อประเมินโอกาสสอบติด”

สำหรับ #dek64 หรือ #เด็กซิ่ว ตอนนี้น้อง ๆ ทุกคนน่าจะมีคะแนนกันครบแล้ว สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่ยังไม่รู้จะเอายังไงต่อดี…พี่ขอแนะนำว่าลองมาคำนวณคะแนนก่อน เพื่อประเมินโอกาสสอบติดของน้อง ๆ  โดย TCASter ได้สร้างฟีเจอร์นี้มาเพื่อตอบโจทย์น้อง ๆ ที่กำลังกังวล หรืออยากลองคำนวณโอกาสสอบติดคณะในฝัน ที่สำคัญไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่ยุ่งยาก ดังนั้นลองดูขั้นตอนการใช้ฟีเจอร์คำนวณคะแนนกันได้เลย!!
แนะนำว่า ก่อนจะอ่านด้านล่าง อยากให้น้อง ๆ โหลด TCASter App ไว้ก่อน เพื่อที่จะได้ทำไปพร้อมกัน
.

  1. เลือกคะแนนของคุณแล้วกรอกคะแนน
    หลังจากโหลด TCASter App เรียบร้อยแล้วน้อง ๆ จะต้องกรอกข้อมูลเพื่อระบุตัวตนให้ครบก่อน เพื่อครั้งหน้าเข้ามาจะได้ไม่ต้องเริ่มกรอกใหม่นั่นเอง หลังจากนั้นให้เลือกคะแนนของคุณ แล้วกรอกคะแนนได้เลย! กรอกครั้งเดียว ไม่ต้องกรอกซ้ำหลายครั้งให้เมื่อยมือ ถ้ากรอกข้อมูลผิดไม่เป็นไร เพราะน้อง ๆ สามารถแก้ไขได้ภายหลังได้
    .
    TCASter App2
  2. เข้าฟีเจอร์ค้นหาคณะ และเลือกคณะที่เราสนใจ
    หรือถ้าก่อนหน้านั้นน้อง ๆ เลือกคณะในดวงใจแล้ว นั่นก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะสามารถดูได้เช่นกัน การเลือกไม่ยากเลย เพราะทาง TCASter App ได้แบ่งระหว่างมหาวิทยาลัย และคณะไว้อย่างชัดเจน เผื่อน้อง ๆ คนไหนอยากดูเฉพาะมหาวิทยาลัยก็สามารถดูได้ว่าที่มหาวิทยาลัยนั้นมีคณะไหนบ้าง ง่ายนิดเดียว
    .
    TCASter App3
  3. เลือก % ภาพรวมคะแนน
    หลังจากที่เลือกคณะได้แล้ว ให้กดเข้าไปในคณะที่ต้องการเช็กโอกาสสอบติด จะเจอคำว่า “% ภาพรวมคะแนน” หลังจากนั้นน้อง ๆ ก็สามารถเลื่อนลงไปเช็กสถิติข้อมูลคะแนนย้อนหลัง พร้อมทั้ง % โอกาสสอบติดได้เลย

.

TCASter App4

ทั้งหมดนี้เป็น 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการใช้ฟีเจอร์ ที่จะช่วยคำนวณคะแนนให้น้อง ๆ สอบติดในคณะ หรือมหาวิทยาลัยในฝัน และนอกจากฟีเจอร์ช่วยคำนวณคะแนน TCASter App ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่จะช่วยให้น้องได้เพลิดเพลิน ทั้ง ฝึกทำข้อสอบ คลังข้อสอบ สถิติข้อสอบ คะแนนที่ใช้สอบ ปฏิทิน TCAS ค้นหาตัวตน และฟีเจอร์น้องใหม่ล่าสุด นั่นคือ “ดูดวง” ถ้าใครสนใจลองโหลดมาเล่นได้เลย!! คลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แถลงการณ์ TCAS68 ล่าสุด! ที่ Dek68 และเด็กซิ่ว ต้องรู้มีอะไรสำคัญบ้าง

1,817 views

มาแล้ว! TCAS68 ม.ศิลปากร รอบพอร์ต เริ่ม 28 ต.ค. 67 – TCASter

3,086 views

สรุปประเด็น แถลงข่าว กสพท68 ปีล่าสุด มีอะไรเปลี่ยนบ้าง

1,469 views

#อัปเดต TCAS68 กสพท คืออะไร ต้องสอบอะไรบ้าง ? – TCASter

17,474 views

#อัปเดต TCAS68 ข้อสอบ TGAT/TPAT, A-Level คืออะไร? เกี่ยวอะไรกับการยื่นเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ TCAS68

7,418 views

#อัปเดต TCAS68 ทำความรู้จัก mytcas คืออะไร? ทำไม DEK68 ทุกคนต้องลงทะเบียน

4,087 views