Follow us on

ตัวช่วยคำนวณคะแนนโอกาสสอบติด TCASter App

วันที่โพสต์
“ตัวช่วยคำนวณคะแนน
“อัปเดตระเบียบการล่าสุด TCAS64”
“ฟีเจอร์คำนวณคะแนนฟรี เพื่อประเมินโอกาสสอบติด”

สำหรับ #dek64 หรือ #เด็กซิ่ว ตอนนี้น้อง ๆ ทุกคนน่าจะมีคะแนนกันครบแล้ว สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่ยังไม่รู้จะเอายังไงต่อดี…พี่ขอแนะนำว่าลองมาคำนวณคะแนนก่อน เพื่อประเมินโอกาสสอบติดของน้อง ๆ  โดย TCASter ได้สร้างฟีเจอร์นี้มาเพื่อตอบโจทย์น้อง ๆ ที่กำลังกังวล หรืออยากลองคำนวณโอกาสสอบติดคณะในฝัน ที่สำคัญไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่ยุ่งยาก ดังนั้นลองดูขั้นตอนการใช้ฟีเจอร์คำนวณคะแนนกันได้เลย!!
แนะนำว่า ก่อนจะอ่านด้านล่าง อยากให้น้อง ๆ โหลด TCASter App ไว้ก่อน เพื่อที่จะได้ทำไปพร้อมกัน
.

  1. เลือกคะแนนของคุณแล้วกรอกคะแนน
    หลังจากโหลด TCASter App เรียบร้อยแล้วน้อง ๆ จะต้องกรอกข้อมูลเพื่อระบุตัวตนให้ครบก่อน เพื่อครั้งหน้าเข้ามาจะได้ไม่ต้องเริ่มกรอกใหม่นั่นเอง หลังจากนั้นให้เลือกคะแนนของคุณ แล้วกรอกคะแนนได้เลย! กรอกครั้งเดียว ไม่ต้องกรอกซ้ำหลายครั้งให้เมื่อยมือ ถ้ากรอกข้อมูลผิดไม่เป็นไร เพราะน้อง ๆ สามารถแก้ไขได้ภายหลังได้
    .
    TCASter App2
  2. เข้าฟีเจอร์ค้นหาคณะ และเลือกคณะที่เราสนใจ
    หรือถ้าก่อนหน้านั้นน้อง ๆ เลือกคณะในดวงใจแล้ว นั่นก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะสามารถดูได้เช่นกัน การเลือกไม่ยากเลย เพราะทาง TCASter App ได้แบ่งระหว่างมหาวิทยาลัย และคณะไว้อย่างชัดเจน เผื่อน้อง ๆ คนไหนอยากดูเฉพาะมหาวิทยาลัยก็สามารถดูได้ว่าที่มหาวิทยาลัยนั้นมีคณะไหนบ้าง ง่ายนิดเดียว
    .
    TCASter App3
  3. เลือก % ภาพรวมคะแนน
    หลังจากที่เลือกคณะได้แล้ว ให้กดเข้าไปในคณะที่ต้องการเช็กโอกาสสอบติด จะเจอคำว่า “% ภาพรวมคะแนน” หลังจากนั้นน้อง ๆ ก็สามารถเลื่อนลงไปเช็กสถิติข้อมูลคะแนนย้อนหลัง พร้อมทั้ง % โอกาสสอบติดได้เลย

.

TCASter App4

ทั้งหมดนี้เป็น 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการใช้ฟีเจอร์ ที่จะช่วยคำนวณคะแนนให้น้อง ๆ สอบติดในคณะ หรือมหาวิทยาลัยในฝัน และนอกจากฟีเจอร์ช่วยคำนวณคะแนน TCASter App ยังมีฟีเจอร์อีกมากมายที่จะช่วยให้น้องได้เพลิดเพลิน ทั้ง ฝึกทำข้อสอบ คลังข้อสอบ สถิติข้อสอบ คะแนนที่ใช้สอบ ปฏิทิน TCAS ค้นหาตัวตน และฟีเจอร์น้องใหม่ล่าสุด นั่นคือ “ดูดวง” ถ้าใครสนใจลองโหลดมาเล่นได้เลย!! คลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#อัปเดต TCAS68 กสพท คืออะไร ต้องสอบอะไรบ้าง ? – TCASter

16,153 views

#อัปเดต TCAS68 ข้อสอบ TGAT/TPAT, A-Level คืออะไร? เกี่ยวอะไรกับการยื่นเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ TCAS68

6,310 views

#อัปเดต TCAS68 ทำความรู้จัก mytcas คืออะไร? ทำไม DEK68 ทุกคนต้องลงทะเบียน

2,211 views

ทำความรู้จัก กยศ. กองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษา คืออะไร กู้ยังไง มาดู! – TCASter

863 views

อัปเดต TCAS68 เกณฑ์ใหม่ นิติ มธ. หลังยกเลิกสอบวิชาเฉพาะ – TCASter

743 views

ม.กรุงเทพ ร่วมกับ Berkeley SkyDeck Fund  จัดกิจกรรม Hackathon 2024

4,007 views