Follow us on

สวัสดีปี 2565 เริ่มปีใหม่แล้ว มาเช็กดวงรายเดือนกัน! ดวงประจำเดือนมีนาคม 2565 #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์

สวัสดีเดือนมีนาแล้ว เมื่อไหร่จะมีมหา’ลัยบ้างนะ…เป็นยังไงกันบ้างทุกคน ช่วงนี้ข่าวโควิดก็คือยอดพุ่งเรื่อย ๆ เลย ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันนะ น้อง ๆ คนไหนที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยก็อย่าเพิ่งท้อนะ เดี๋ยวเราจะมาสู้ไปพร้อม ๆ กัน สำหรับวันนี้ เริ่มต้นเดือนใหม่ทั้งทีก็อย่าลืมมาเช็กดวงเดือนมีนาคม ก่อนเป็นอย่างแรก ใครราศีไหนบ้างไปดูกันเลย!!

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมังกร — CAPRICORN (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

ภาพรวม : เป็นเดือนแห่งการก้าวไปข้างหน้า ทั้งเรื่องการเรียน และชีวิต อะไรที่พยายามมาจะไม่เสียเปล่า แต่เรื่องการเงินอาจต้องระวังหน่อย เพราะช่วงนี้รายจ่ายจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ วุ่นวายหลายเรื่อง เธอจะโฟกัสเรื่องอื่นมากกว่า ส่วนคนมีแฟนบอกเลยว่าเธอทั้งสองคนจะยิ่งผูกพันธ์กันมากขึ้น ไม่มีใครแยกเธอทั้งสองคนได้

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกุมภ์  — AQUARIUS (21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

ภาพรวม : เดือนนี้จะเจออุปสรรคบางอย่างทำให้หัวจะปวดแบบแรง ๆ ไปเลยจ้า แต่ว่าเดี๋ยวก็จะค่อย ๆ คลายออกแน่นอน อาจจะต้องอดทนสู้หน่อยนะ ความสำเร็จรอเธออยู่แน่นอน

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ มีโอกาสได้คุยแบบหลังไมค์กับคนที่เธอถูกใจ แต่สถานะก็ยังไม่ชัดเจน ส่วนคนมีแฟนแล้วเธอสองคนจะรู้สึกเหมือนอยู่กับครอบครัวมากกว่าอยู่กับแฟน แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ก็อย่าลืมทำอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กันนะ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมีน — PISCES (20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ภาพรวม : เตรียมก้าวเข้าสู่ความปัง!! แต่ต้องผ่านเดือนนี้ไปก่อนนะ เพราะถ้ารอดไปได้ เดือนหน้าปังแน่นอน ส่วนเรื่องการเงินยังไหลได้เรื่อย ๆ เพราะเธอเป็นคนใช้เงินเป็น ไม่มีอะไรน่าห่วง 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้เธอจะได้คุยกับใครบางคน แน่นอนว่ามีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ด้วย เกียมตัวได้เลยค่ะซิส ส่วนคนมีแฟนแล้ว เธอทั้งสองคนไม่ได้หวานเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ถือว่าเป็นความสบายใจให้กันอยู่

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมษ — ARIES (21 มี.ค.–20 เม.ย.)

ภาพรวม : เดือนนี้จะได้เจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ก็อย่ากังวลไปนะ ถึงแม้ว่าเธอจะเหนื่อย หรือท้อบ้าง แต่ก็จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีแน่นอน 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ แนะนำว่าให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่ต้องไปวิ่งตามใครหรอก เดี๋ยวความรักดี ๆ ก็จะเข้ามาหาเธอเอง ส่วนคนมีแฟนแล้ว แฟนของเธอเป็นคนที่ดูมีอนาคต เขาจะวางแผนอนาคตไว้ว่าจะจัดการยังไงบ้าง อย่าลืมไปเช็กว่ามีเธอในแผนของเขามั้ยด้วยนะ

 
"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพฤษภ — TAURUS (21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ภาพรวม : เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดี อุปสรรคอะไรที่เคยทำให้เธอหนักใจก็จะเริ่มดีขึ้น ถ้าเทียบแล้วถือว่าเป็นเดือนที่โชคดีเลยล่ะ แต่ว่าก็อย่าประมาทนะ เดือนนี้เธอมีโอกาสได้ใช้เงิน แต่เธอเป็นคนเก็บเงินเป็นอยู่แล้ว ยังไงก็ลองเช็กดี ๆ ล่ะ

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ มีโอกาสได้เรียนรู้นิสัยใจคอของใครบางคน เป็นการเรียนรู้แบบค่อยเป็นค่อยไป ส่วนคนมีแฟนแล้ว แนะนำว่าอย่าคาดหวังคำหวาน ๆ หรือความโรแมนติกจากแฟนเธอเลย ให้ลองดูที่การกระทำเขาดีกว่านะ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมถุน — GEMINI (21 พ.ค.–21 มิ.ย.)

ภาพรวม : เป็นเดือนที่ต้องเตรียมตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลง อาจจะเหนื่อยหน่อยนะ แต่ก็ลองอดทนเพื่อผลลัพธ์ดู คิดว่าคุ้มอยู่นะ ส่วนเรื่องการเงินเธอจะค่อย ๆ สะสมแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปเรื่อย ๆ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ มีเกณฑ์ได้คนคุย แต่อย่าเพิ่งเทใจไปให้เขาทั้งหมดล่ะ ส่วนคนมีแฟนแล้ว ช่วงนี้อาจมีทะเลาะกันบ้างอะไรบ้าง แต่สุดท้ายเธอก็จะดีกัน ลองค่อย ๆ คุยกันนะ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกรกฎ — CANCER (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.)

ภาพรวม : เดือนนี้เธอเหมือนจะต้องเลือกอะไรบ้างอย่าง ซึ่งต้องใช้ความคิดมาก ๆ เพราะว่าเป็นการตัดสินใจที่เลือกอนาคตเธอเลยก็ว่าได้ ลองคิดดี ๆ นะว่าทางที่เธอเลือกจะมีโอกาสอะไรได้บ้าง ส่วนใครที่อยากลองเริ่มทำงาน หรือหางานอดิเรกที่มีรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ลองดูได้เลย

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ เหนื่อยหน่อยนะ เธอเหมือนคนที่กำลังวิ่งตามความรัก แต่ความรักก็วิ่งหนีเธอเหมือนกัน ลองหยุดสักพักก็จะดี ส่วนคนมีแฟนแล้ว ช่วงนี้อุปสรรคจะเข้ามาเป็นตัววัดว่าพวกเธอจะอยู่รอดกันมั้ย ถ้าผ่านไปได้อะไร ๆ ก็จะดีขึ้น

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีสิงห์ — LEO (24 ก.ค. – 23 ส.ค)

ภาพรวม : เป็นเดือนที่ถือว่ากลาง ๆ เธอใช้ชีวิตแบบเรื่อย ๆ ไม่คาดหวังอะไร ถ้าเริ่มเบื่อ แนะนำว่าให้ลองตั้งเป้าหมายใหม่ ๆ ดูว่าตัวเองจะสามารถทำตามเป้าได้แค่ไหน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะ

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ยังไม่มีดวงพบรักดี ๆ แนะนำว่าพักก่อน แม่บอกให้เธอพักก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วแฟนเธอจะไม่ค่อยแสดงออก แต่ก็อย่าไปหาเรื่องเขาล่ะ เพราะเขาเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นห่วงเธอจริง ๆ 

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกันย์ —  VIRGO (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

ภาพรวม : เดือนนี้เธอจะก้าวหน้าขึ้นนะ ลองรักษามาตรฐานแบบนี้เรื่อย ๆ ดู เป้าหมายอะไรที่เธอวางไว้ แผนที่เตรียมรับมือสถานการณ์ต่าง ๆ ถือว่าดีแล้ว ที่เหลือลองมีเวลาให้ทำตามแผนก็พอ

ความรัก : คนโสดลองหยุดพยายามทำให้เขารักเธอดีมั้ย การที่เธอทักเขาไปทุกวันแบบนั้นมันอาจจะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ลองทำให้เขารู้สึกว่าเขาต้องตามเธอบ้างสิ สังเกตดี ๆ ล่ะ ส่วนคนมีแฟนแล้ว เธอสองคนมั่นคงมากนะ ลองเข้าใจกันแบบนี้ตลอดน่าจะโอเค

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีตุลย์ — LIBRA (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ภาพรวม : เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่หนักหน่วง เตรียมรับมือกับทั้งการบ้าง รายงาน การสอบ ที่จะถาโถมเข้ามาให้ทันนะ แต่ถ้าผ่านไปได้ ผลลัพธ์จะออกมาดีแน่นอน

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ ต้องอดทนหน่อยนะ คนที่เธอแอบชอบเขาจะมองเธอว่าเป็น Friend Zone อยู่ ส่วนคนมีแฟนแล้ว เธอทั้งสองคน ถ้าช่วงนี้มีปัญหาอะไรกัน แนะนำให้รีบเคลียนะ ไม่งั้นอาจหนักขึ้นจนถึงขั้นเลิกก็ได้

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพิจิก — SCORPIO (24 ต.ค.–22 พ.ย.)

ภาพรวม : เดือนนี้เธอจะเห็นจุดจบของปัญหาที่ค้างคามานาน ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องดี ๆ หนึ่งอย่างในชีวิต เก่งมากเลยที่ผ่านมาได้ ถ้ายังมีเรื่องที่ไม่สบายใจ ลองหาเพื่อนที่ไว้ใจได้แล้วลองพูดคุยกันดูนะ

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ แนะนำให้ลองมองคนใกล้ตัวดูบ้าง อย่ามองแต่คนไกล เขาแอบชอบเธอมานานแล้ว ลองเปิดโอกาสหน่อยนะ ส่วนคนมีแฟนแล้วลองค่อย ๆ ปรับความเข้าใจ ปรับนิสัยกันหน่อย ถ้าพวกเธอรักกันจริง ๆ อย่าให้ความเห็นแก่ตัวมาบังความรักที่เธอมีล่ะ

ราศีธนู — SAGITTARIUS (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ภาพรวม : เดือนนี้เธออาจเจอเรื่องที่ต้องหนักใจมาก ๆ ถือว่าดิ่งพอสมควร แต่ว่ามีขึ้นก็ต้องมีลง มีลงแน่นอนว่าก็ต้องมีขึ้น ลองถือว่าเป็นอีกหนึ่งบททดสอบของชีวิต แล้วผ่านมาให้ได้นะฮึ้บบ

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้อาจได้คุยกับคนที่เป็นเพื่อนกันมากนาน แน่นอนว่ามีโอกาสพัฒนาเป็นความรักนะ ถ้าเธอโอเค เขาก็โอเค ส่วนคนมีแฟนแล้วอะไรที่ตั้งคำถามไว เธอก็ยังไม่ได้คำตอบนะ ลองจับเข่านั่งคุยกันอีกรอบ การเปิดใจคุยกันจะทำให้อะไรหลาย ๆ อย่างง่ายขึ้น

และทั้งหมดนี้คือดวงรายเดือนของเดือนมีนาคม 2565 ช่วงนี้มีข่าวหลายอย่างที่อาจทำให้พวกเธอท้อ แต่ว่า อย่าลืมหาช่วงเวลาดี ๆ ให้ตัวเองล่ะ ให้รางวัลตัวเองบ้าง ชมตัวเองเยอะ ๆ พวกเธอเก่งกันมาก ๆ แล้วนะ 

สำหรับเธอคนไหนที่ไม่อยากพลาดการอัปเดตดวงรายเดือน หรือบทความทายนิสัยไว้อ่านเพลิน ๆ อย่าลืมดาวน์โหลดแอป TCASter ติดเครื่องไว้นะ (คลิกเลย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#อัปเดต TCAS68 กสพท คืออะไร ต้องสอบอะไรบ้าง ? – TCASter

16,155 views

#อัปเดต TCAS68 ข้อสอบ TGAT/TPAT, A-Level คืออะไร? เกี่ยวอะไรกับการยื่นเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ TCAS68

6,313 views

#อัปเดต TCAS68 ทำความรู้จัก mytcas คืออะไร? ทำไม DEK68 ทุกคนต้องลงทะเบียน

2,216 views

ทำความรู้จัก กยศ. กองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษา คืออะไร กู้ยังไง มาดู! – TCASter

863 views

อัปเดต TCAS68 เกณฑ์ใหม่ นิติ มธ. หลังยกเลิกสอบวิชาเฉพาะ – TCASter

744 views

ม.กรุงเทพ ร่วมกับ Berkeley SkyDeck Fund  จัดกิจกรรม Hackathon 2024

4,008 views