Follow us on

สวัสดีปี 2565 เริ่มปีใหม่แล้ว มาเช็กดวงรายเดือนกัน! ดวงประจำเดือนมกราคม 2565 #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์
สวัสดีปีใหม่พวกเธอทุกคนน ขอเปิดมาที่คำอวยพรก่อนเลย ปี 2565 ขอให้ทุกคนสมหวังในสิ่งที่ต้องการ ขอให้เป็นปีที่ดีตามที่พวกเธอหวังไว้ อย่าเจ็บอย่าป่วยทั้งกายและใจเลยน้าา…เอาหล่ะ! สำหรับเดือนมกราคม 2565 ที่เป็นเดือนแรกของปี แน่นอนว่าสายมูอย่างเรา ๆ ยังไงก็ต้องไม่ลืมเช็กดวงรายเดือน!! ดังนั้นวันนี้เราจะมาเช็กดวงประจำเดือนมกราคม กันว่าแต่ละราศีในเดือนมกราคม จะเป็นยังไงบ้าง ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย!!

 

ราศีมังกร — CAPRICORN (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

ภาพรวม : ในส่วนของการเรียนระวังเรื่องการเปลี่ยนสายการเรียนกะทันหัน ระวังเรื่องการสื่อสารด้วย ซึ่งช่วงนี้อาจมีการเตรียมสอบที่หนักหน่วง เธอก็อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนด้วยนะ ถ้าช่วงนี้มีอะไรที่หวังอยู่ก็อาจจะได้ตามที่หวังไว้ รวมถึงมีเกณฑ์ได้ลาภลอยด้วย

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ อาจเจอคนที่ทำให้ชอบมาก ๆ ส่วนคนมีคู่ เธอทั้งสองจะได้ใช้เวลาร่วมกัน อาจจะเป็นจากการเดินทาง ทำให้เพิ่มความหวานกันมากขึ้น

ราศีกุมภ์  — AQUARIUS (21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

ภาพรวม : มีดวงจะได้เงินช่วงต้นปี แต่ด้วยความที่มีของอยากได้เยอะ ก็ทำให้เงินหมดไวพอตัว ในเรื่องของการเรียนช่วงนี้เธอดูชิว ๆ สบาย ๆ อาจต้องมีอะไรมาช่วยกระตุ้นนิดนึง จะได้ไม่นิ่งจนเกินไป 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ ลองเปิดใจดู จริงๆ แล้วการมีคู่อาจไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น แต่ก็ควรสังเกตและระวังตัวด้วย ส่วนคนมีคู่ ระวังเรื่องการเข้าใจผิดกัน อาจมีบุคคลที่ 3 เข้ามาใส่ร้ายคนของเธอ ทำให้พวกเธอไม่ไว้ใจกัน

ราศีมีน — PISCES (20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ภาพรวม : ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เงินจากหลายช่องทางนะ แต่ระวังด้วย เพราะได้เยอะก็อาจเสียเยอะเหมือนกัน เรื่องการเรียนเธอมีเป้าหมายที่ชัดเจน แต่อาจต้องเพิ่มแรงกระตุ้นจากคนรอบข้างนิดนึง ช่วงนี้อาจระวังเรื่องการเดินทางด้วย แนะนำให้มีสติให้มาก ๆ  

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ จะได้เพื่อนเพิ่มมากขึ้นนะ ทำให้เธออาจเจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่เธอทั้งสองคนลองพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศดูหน่อยมั้ย เพื่ออะไรๆ จะดีขึ้น

ราศีเมษ — ARIES (21 มี.ค.–20 เม.ย.)

ภาพรวม : เรื่องของการเรียนช่วงนี้ลองแสดงความใจกว้าง หรือเพิ่มความจริงใจให้คนอื่นเห็นเยอะ ๆ เธออาจจะต้องยอมเสียเปรียบบ้าง แล้วทุกคนจะช่วยเหลือเธอเอง ส่วนเรื่องการเงิน เธออาจได้รับเงินจากคนที่เธอเคยติดต่อ หรือมีความสัมพันธ์เมื่อนานมาแล้ว  

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ เธอจะได้คุยกับคนที่เธอเคยสนิท หรือเพื่อนที่เคยคุยกันเมื่อนานมาแล้ว เขาจะกลับมาทักทายเธออีกรอบนึง ส่วนคนมีคู่ เธอทั้งสองคนต้องเพิ่มความเชื่อใจให้กันและกันมากขึ้น แล้วอะไรหลาย ๆ อย่างจะดีขึ้น

 

ราศีพฤษภ — TAURUS (21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ภาพรวม : เรื่องการเรียนเธออาจไม่ได้เป็นไปตามที่หวังในเดือนนี้ มีการยืดเยื้อ หรือถูกเลื่อนออกไป การเงินอาจต้องเอามาใช้กับการศึกษา หรือการเดินทาง ช่วงนี้ก็อย่าพยายามใช้จ่ายฟุ่มเฟือยนะ 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ เธออยากลองใช้ชีวิตคนเดียวไปก่อน คิดว่าให้ขึ้นอยู่กับโชคชะตาแทนแล้วกัน เรียกได้ว่าปล่อยวางระดับนึง ส่วนคนมีคู่ อย่าพากันใช้เงินเยอะจนเกินไป เพราะเดี๋ยวอาจมีเรื่องทำให้เธอสองคนต้องใช้เงิน

ราศีเมถุน — GEMINI (21 พ.ค.–21 มิ.ย.)

ภาพรวม : เรื่องการเรียนระวังเรื่องการติดต่อ หรือการสื่อสาร เพราะอาจทำให้เกินการเข้าใจผิดได้ ซึ่งอาจส่งผลต่อการเรียนของเธออย่างมาก เรื่องการเงิน อย่าให้ใครยืมเงินง่าย ๆ เธอควรใจแข็งมากกว่านี้ เพราะเธอเป็นคนไม่กล้าทวงเงินเลย ดังนั้น ใจแข็งหน่อย!! 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ ลองมาโลกให้กว้างมากขึ้น ลองมองไปรอบ ๆ ตัวเธอด้วย จะรู้ว่ามีคนนึงกำลังสนใจเธออยู่ ส่วนคนมีคู่ระวังเรื่องการใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์จะพากันเสียเงินทั้งคู่เลย

 

ราศีกรกฎ — CANCER (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.)

ภาพรวม : ในเรื่องการเรียนลองเป็นฝ่ายยอมบ้างในบางเรื่อง จะช่วยให้เธอได้ผลประโยชน์มากขึ้น ระวังเรื่องการเสี่ยงโชค เพราะอาจทำให้เธอเสียเงิน  

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ เหมือนเธอจะชอบบริหารเสน่ห์นะช่วงนี้ แต่ก็อย่ามากจนเกินไป เพระาอาจทำให้เธอลำบาก ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้เธอทั้งสองคนมีความเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีที่เธอทั้งสองคนจะช่วยซัพพอตกันและกัน

 

ราศีสิงห์ — LEO (24 ก.ค. – 23 ส.ค)

ภาพรวม : เรื่องการเรียนบอกเลยว่ายิ่งเธอขยันเท่าไหร่ เธอก็จะยิ่งใกล้สิ่งที่เธอหวังมากขึ้นเท่านั้น แต่อาจระวังเรื่องสุขภาพด้วย เพราะหักโหมมากเกินไปไม่ใช่เรื่องที่ดีนะ ส่วนเรื่องการเงิน ระวังคนใกล้ตัวเข้ามาขอยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้คืน หรือกว่าเขาจะคืนก็นานมาก ๆ

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ อยู่ ๆ คนที่เธอคุยเขาจะหายไป เรียกได้ว่าหายไปแบบไม่ลากันสักคำ แต่ก็นะ เดี๋ยวก็มีคนใหม่เข้ามา ก็อย่าเพิ่งไปให้ใจเขาทั้งหมดล่ะ ส่วนคนมีคู่ ระวังเรื่องอารมณ์ที่อยู่ ๆ ก็ขึ้น ๆ ลง ๆ ของเธอเอง ลองควบคุมอารมณ์ดี ๆ หน่อย ระวังเขาไม่ทนนะ

ราศีกันย์ —  VIRGO (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

ภาพรวม : เรื่องการเรียน เธออาจได้รับความไว้ใจจากผู้ใหญ่ อาจจะเป็นคุณครูที่เธอสนิท ทำให้คนรอบข้างไม่พอใจได้ เรื่องการเงินอาจมีลาภลอยจากญาติผู้ใหญ่ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเป็นเด็กดีก็ไม่แย่นะ

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ อาจได้เจอคนที่เข้ากันได้แบบลงตัวผ่านเพื่อน ๆ นะ จริง ๆ ลองเปิดใจคุยก็ไม่เสียหาย ส่วนคนมีคู่ ถ้าคิดอะไรแล้วไม่กล้าพูด หรือไม่กล้าแสดงออกไป อีกฝ่ายก็ไม่มีทางเข้าใจเธอหรอกนะ ลองเปิดใจคุยกันบ้าง หลาย ๆ อย่างจะดีขึ้น

ราศีตุลย์ — LIBRA (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ภาพรวม : เรื่องการเรียนเธอรู้ว่าเธออยากเป็นอะไร อยากเรียนอะไร บอกเลยว่าเธอมีเป้าหมายของตัวเองมาตั่งนานแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเลย ลองทำตามแผนของตัวเองไปเรื่อย ๆ เธอก็จะได้สิ่งที่หวังไว้ ส่วนเรื่องการเงิน มีโอกาสจะได้กำไรจากสิ่งที่ลงทุนเอาไว้

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ เธออาจจะได้เจอกับคนที่ใช่ แต่ว่า ลองดูดี ๆ นะว่าเขามาคนเดียวจริง ๆ รึเปล่า เพราะไม่งั้นอาจถึงขั้นทะเลาะวิวาทเลยก็ได้ ส่วนคนมีคู่ ลองเลี่ยงการไปเจอผู้ใหญ่ หรือครอบครัวของอีกฝ่ายดูก่อนนะ เพราะเขาอาจยังไม่ปลื้มเท่าไหร่

ราศีพิจิก — SCORPIO (24 ต.ค.–22 พ.ย.)

ภาพรวม : เรื่องการเรียนช่วงนี้ทำให้เธอรู้สึกเหมือนวิ่งตลอดเวลา ทุกวิชาคือการแข่งขัน เธอต้องอย่ายอมแพ้นะ ห้ามถอดใจเด็ดขาด เพราะชัยชนะอยู่ไม่ไกลแน่นอน เรื่องการเงินช่วงนี้ลองประหยัดสักหน่อยก็ดีนะ

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ ช่วงนี้เธอเน้นไปที่เรื่องเรียนมากกว่า ยังไม่ได้สนใจเรื่องความรักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกเหนื่อย ส่วนคนมีคู่ถ้ามีปัญหากันก็ควรเป็นฝ่ายยอมบ้าง จะช่วยให้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น

ราศีธนู — SAGITTARIUS (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ภาพรวม : ช่วงนี้เธอจะได้ทำในสิ่งที่ชอบ ทำให้เธอรู้ตัวว่าจริง ๆ แล้วชีวิตเธอต้องการอะไรกันแน่ ลองใช้ทักษะการพูดคุยเยอะ ๆ เพราะบางคนที่เธอคุยด้วย เขาจะช่วยให้เธอรู้จักตัวเองได้ง่ายมากขึ้น 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ อาจได้เจอคนที่ใช่ในแบบที่เธอต้องการ ลองศึกษาดูนะ ส่วนคนมีคู่ เธอทั้งคู่จะช่วยซัพพอตความต้องการของกันและกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเลย

และทั้งหมดนี้คือดวงรายเดือนของเดือนมกราคม 2565 แน่นอนว่าถ้าพวกเธออ่านมากถึงตรงนี้ก็อย่าเพิ่มยอมแพ้นะ พวกเราเข้าใจเธอมาก ๆ หลาย ๆ อย่างมันอาจหนักหน่วง แต่อย่าเพิ่งยอมแพ้ล่ะ กอดแน่น ๆ นะ 🙂 

สำหรับเธอคนไหนที่ไม่อยากพลาดการอัปเดตดวงรายเดือน หรือบทความทายนิสัยไว้อ่านเพลิน ๆ อย่าลืมดาวน์โหลดแอป TCASter ติดเครื่องไว้นะ (คลิกเลย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#อัปเดต TCAS68 กสพท คืออะไร ต้องสอบอะไรบ้าง ? – TCASter

16,154 views

#อัปเดต TCAS68 ข้อสอบ TGAT/TPAT, A-Level คืออะไร? เกี่ยวอะไรกับการยื่นเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ TCAS68

6,312 views

#อัปเดต TCAS68 ทำความรู้จัก mytcas คืออะไร? ทำไม DEK68 ทุกคนต้องลงทะเบียน

2,211 views

ทำความรู้จัก กยศ. กองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษา คืออะไร กู้ยังไง มาดู! – TCASter

863 views

อัปเดต TCAS68 เกณฑ์ใหม่ นิติ มธ. หลังยกเลิกสอบวิชาเฉพาะ – TCASter

744 views

ม.กรุงเทพ ร่วมกับ Berkeley SkyDeck Fund  จัดกิจกรรม Hackathon 2024

4,008 views