Follow us on

เช็กดวงรายเดือน! ดวงเดือนพฤศจิกายน 2564 #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์
เดือนนี้บางโรงเรียนก็เปิดเรียนแล้วว
แต่บางที่ก็ยังต้องเหงา ๆ นั่งเรียนออนไลน์กันต่อไป ‍
ใครที่คิดถึงเพื่อนจะแย่ อยากกลับไปซึมซับบรรยากาศการเรียนที่โรงเรียน ก็อย่าพึ่งหมดหวังไป
ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แวะดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2564 กันหน่อยดีกว่า เผื่อจะมีคำทำนายดวงชะตาดีๆ ที่ทำให้ยิ้มออกได้บ้าง กรี๊ด

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมังกร — CAPRICORN (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

การเรียน : อาจมีการเดินทางไปเรียนพิเศษ ไปทำงานกลุ่ม ออกนอกบ้านเป็นระยะๆ แถมในการทำงานต่างๆ จะได้ความร่วมมือมีที่ดีและได้มิตรภาพใหม่ ๆ เกิดขึ้น สำหรับเพื่อนๆ ที่อ่านหนังสือเตรียมตัวสอบ เพื่อนๆ จะทำได้ดีในส่วนของเนื้อหาเดิมๆ ที่เคยอ่านมาอยู่แล้ว แต่เนื้อหาใหม่ๆ จะยังไม่เข้าหัวนัก แนะนำให้ทบทวนบทเรียนเก่าไปก่อนนะช่วงนี้

การเงิน : ในช่วงนี้จะเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น มีเงินเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยสบาย ๆ ถ้าไม่ฟุ่มเฟือย มากนักก็จะไม่มีปัญหาการเงินอย่างแน่นอน อาจจะได้เงินจากทางบ้าน เช่นค่าขนม หรือรายได้ที่ห่างหายไปนาน

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ เพื่อนๆ อาจพบผู้ชายที่มีบุคลิกอบอุ่น อารมณ์ศิลปิน โรแมนติกเข้ามาจีบ ส่วนคนมีคู่แล้วให้ระวังตอนพูดคุยกัน เพราะอาจจะทะเลาะกันได้ถ้ามีการล้ำเส้นใครคนใดคนหนึ่งขึ้นมา

เครื่องดื่มนำโชค :ชาเขียวปั่นหวานน้อยเพิ่มวิป

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกุมภ์  — AQUARIUS (21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

การเรียน : เดือนนี้เพื่อนๆ อาจจะเหนื่อยหรือท้อกับการอ่านหนังสือเป็นพิเศษ แต่ก็ยังถือว่าสามารถทำไปได้เรื่อยๆ เพราะจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน แต่แค่อาจจะช้าไม่ทันใจเพื่อนๆ สักหน่อย ช่วงนี้อยากให้ระมัดระวังเรื่องการตัดสินใจดีๆ เพราะอาจจะส่งผลที่ดีหรือร้ายก็ได้ถ้าเลือกทางที่ผิดไป

การเงิน : เป็นเดือนที่เธอจะมีรายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็มีรายจ่ายเยอะด้วยเหมือนกัน เพราะงั้นต้องบริการจัดการดีๆ ไม่อย่างงั้นเงินอาจจะติดลบได้ เพื่อนๆ ในเดือนนี้มีดวงจะได้ลงทุนกับอะไรสักอย่าง แต่ก็ต้องคิดให้รอบคอบถึงประโยชน์ในการลงทุนครั้งนี้ด้วยนะ

ความรัก : เพื่อนๆ ที่ยังโสดในเดือนนี้ เธอมีโอกาสที่จะมีคนมีบุคลิกดีเข้ามาจีบ แต่เขาอาจจะไม่ใช่คนโรแมนติกมากนัก กลายเป็นว่าเธอต้องพยายามมากกว่าเขายังไงอย่างงั้น สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว เดือนนี้ราบรื่นดี สบายใจได้หายห่วง

เครื่องดื่มนำโชค : ลิ้นจี่โซดาท้อปปิ้งด้วยเชอร์รี่

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมีน — PISCES (20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

การเรียน : เดือนนี้เธอจะเครียดและลำบากใจสุดๆ เพราะปัญหาและความกังวลที่มีเข้ามา ทั้งเรื่องการเรียน การอ่านหนังสือ ไปจนถึงการจัดการเวลาในชีวิตของตัวเอง อาจมีแรงกดดันจากพ่อแม่มาด้วย ทำให้เธอคิดมากยิ่งกว่าเดิม อยากให้ลองปล่อยใจสบายๆ ใช้เวลากับตัวเอง แล้วตั้งสติก่อนเริ่มต้นใหม่นะ

การเงิน : เธอน่าจะกำลังหมุนเงินกับอะไรบางอย่างอยู่ อยากให้ระวังดีๆ เพราะมีแนวโน้มที่รายจ่ายจะมีมากเกินที่เธอจะจ่ายไหว ลองหาช่องทางหาเงินอื่นๆ ดู น่าจะช่วยได้ดีเลยล่ะ

ความรัก : คนโสดเดือนนี้จะเจอคนที่ดูดีไม่น้อยเข้ามาให้ความสนใจเธอ แต่ดันไม่ใช่สเปคเธอนี่สิปัญหา แต่บอกไว้ว่าเขาก็เป็นคนดีใช้ได้ ถ้าลองเปิดใจให้กันล่ะก็อนาคตไปไกลอย่างแน่นอน สำหรับคนมีแฟนต้องระวังเรื่องความเอาแต่ใจ เพราะถ้ามากไปอาจจะทำให้อีกฝ่ายอึดอัดแล้วถอยออกมาได้นะ

เครื่องดื่มนำโชค : อิตตาเลี่ยนโซดาเพิ่มเยลลี่หมี

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมษ — ARIES (21 มี.ค.–20 เม.ย.)

การเรียน : เดือนนี้เพื่อนๆ ราศีเมษจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ อาจจะเป็นหนังสือบทใหม่ที่กำลังจะได้เริ่มอ่าน โครงงาน หรือการบ้านที่แปลกใหม่ไปจากเดิม แต่ระหว่างทางอาจจะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่อยู่ในขอบเขตที่เธอจะสามารถจัดการได้อย่างแน่นอน

การเงิน : เรื่องเงินๆ ในเดือนนี้จะค่อนข้างคล่องตัวกว่าที่ผ่านมา แต่ก็ต้องระวังเรื่องรายจ่ายอยู่ดี เพราะอาจมีอะไรกระทันหันที่เข้ามาให้เธอต้องจ่ายอย่างไม่ทันตั้งตัว ในช่วงแรกของเดือนแนะนำให้เก็บเงินไว้ดีๆ ระวังอุปสรรคช่วงกลางเดือนและท้ายเดือนล่ะ

ความรัก : คนโสดราศีเมษจะมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์ด้วย เรียกได้ว่าเป็นระยะแรกเริ่มของการคบหาดูใจเลยล่ะ แล้วเธอกับเขาก็ดูจะเปิดใจเข้าหากันไม่น้อย ส่วนสำหรับคนมีแฟน แนะนำให้หาไอเท็มคู่มาใช้ด้วยกัน เช่นกระเป๋า เสื้อยืด พวงกุญแจ จะช่วยเป็นไอเท็ฒคล้องใจให้พวกเธอสนิทกันขึ้นไปอีกนะ

เครื่องดื่มนำโชค : สตอเบอร์รี่โยเกิร์ต

 
"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพฤษภ — TAURUS (21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

การเรียน : ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่เพื่อนๆ ต้องใช้ความอดทนกับสถานการณ์ที่เผชิญอยู่ เช่นการอ่านหนังสือ การโต้เถียงกับพ่อแม่ คุณครู ปัญหาต่างๆ ที่ค้างคา ทำให้มีความเครียดและกดดันอย่างมาก จนบางทีก็ทำให้ท้อแท้ใจจนมองไม่ออกถึงทางแก้ปัญหา ยังไงก็ขอให้เพื่อนๆ ราศีพฤษภสู้ๆ นะ เราเป็นกำลังใจให้!

การเงิน : จะรู้สึกว่าไม่สามารถหาเงินมาหมุนได้ทัน เพราะมีรายรับรายจ่ายที่ไม่สมดุลเท่าไหร่ ทำให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องเครียดที่เธอต้องเผชิญเลยล่ะ   

ความรัก : ความรักเดือนนี้ทั้งคนมีแฟนและคนโสดอยู่ในช่วงน่ากังวลเลยทีเดียว เพราะในเรื่องความสัมพันธ์ของคนโสดมีแนวโน้มว่า จะพบกับความผิดหวังค่อนข้างมาก ส่วนคนมีแฟนอาจจะทะเลาะกันบ้าง จนบางทีอาจจะนำไปสู่ข้อขัดแย้งรุนแรงเลยก็ได้

เครื่องดื่มนำโชค : น้ำแดงมะนาวโซดา

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมถุน — GEMINI (21 พ.ค.–21 มิ.ย.)

การเรียน : ในเดือนนี้ พวกเธออาจจะต้องมีความอดทนสักหน่อย เพราะอะไรที่คิดอาจจะไม่เป็นไปตามอย่างที่วางไว้เท่าไหร่ ทางที่ดีควรทำจิตใจให้เข้มแข็งและอย่าอ่อนไหวกับเรื่องต่าง ๆ มากจนเกินไป ถ้าปล่อยวางจากสิ่งต่าง ๆ ลงได้บ้างก็จะช่วยให้เธอรับมือกับมันได้ดียิ่งขึ้นนะ

การเงิน : เพื่อนๆ ราศีเมถุนต้องระวังคนที่จะมาหยิบยืมเงินในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้คืนหรืออาจจะทำให้ต้องเสียอะไรบางอย่างไป เช่นมิตรภาพ หรือคนรู้จัก เพราะงั้นเก็บเงินให้อยู่หมัดแล้วปฎิเสธคนที่จะเข้ามายืมเงินซะ!

ความรัก : เดือนนี้เป็นเดือนที่ค่อนข้างเปราะบางในเรื่องของความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่ก็ต้องเจอกับปัญหาที่ไม่ต่างกัน คนโสดอาจจะรู้สึกเหงา ท้อแท้ ห่อเหี่ยวใจ ส่วนคนมีคู่ก็อาจจะเจอเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ผิดใจกับคนรักได้ เพราะงั้นเลยต้องคุยกันเยอะๆ อะไรที่ไม่เข้าใจกันจะได้สะสางกันให้จบภายในครั้งเดียว

เครื่องดื่มนำโชค : โค้กแบบไม่มีน้ำตาล

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกรกฎ — CANCER (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.)

การเรียน : เดือนนี้เธออาจะเจอปัญหาทำงานไม่ทัน หรือส่งงานช้าบ้าง เป้าหมายที่วางไว้อาจทำไม่ได้เสร็จทันกำหนด ทำให้เธอเครียดมาก แถมอาจจะยังมีปัญหาขัดแย้งกับกับคนรอบตัวอีก ทางที่ดีคือต้องมีความใจเย็น ค่อยๆ คิดค่อย ๆ ทำทีละอย่าง อย่าเอาความเครียดมาผสมรวมกับความสัมพันธ์ของคนรอบข้างนะ  

การเงิน : ในเดือนนี้การจับจ่ายใช้สอยของเธอเป็นไปได้อย่างดี อาจจะมีติดขัดบ้างเป็นบางช่วง แต่ก็จะสามารถจัดการได้ตลอด ทริคแนะนำสำหรับการเก็บเงินของเพื่อนๆราศีกรกฏคือ ลองเริ่มจากการเก็บแบงค์ 50 ดูสิ รับรองว่าไม่นานเพื่อนๆ จะต้องมีเงินเก็บก้อนโตแน่นอ

ความรัก : สำหรับคนโสดจะเป็นเดือนที่ความรักของคุณเรื่อยๆ อย่างมาก บางทีก็อยากมีแฟน แต่ก็ยังไม่อยากมีปัญหามากวนใจ หรือบางครั้งอาจจะรู้สึกเหงา แต่ก็ไม่ได้พร้อมรับใครเข้ามาขนาดนั้น ส่วนคนมีคู่ ในช่วงนี้จะรู้สึกเหมือนคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ทะเลาะกันบ่อย ทางที่ดีควรอย่าเพิ่งพยายามจะโต้ตอบอะไรในช่วงนี้ โดยสรุปแล้วจะเป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยยากสำหรับเธอ และควรใช้ความอดทนกับปัญหาให้มาก ๆ

เครื่องดื่มนำโชค : คาปูชิโน่เย็นวาดลายแมวบนฟองนม

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีสิงห์ — LEO (24 ก.ค. – 23 ส.ค)

การเรียน : ราศีสิงห์เดือนนี้มีคำถามอะไรบางอย่างที่อยากพูดกับพ่อแม่ผู้ปกครอง แต่ยังไม่กล้าพูดออกไป อาจจะเป็นเรื่องคณะที่อยากสอบเข้า ซึ่งทำให้เราอึดอัดเป็นอย่างมากเลยล่ะ แต่แนะนำว่าให้ลองไปคิดทบทวนตัวเองดีๆ ก่อนแล้วค่อยพูดมันออกมา จะช่วยให้สถานการณ์หรือเรื่องที่เธอไม่สบายใจอยู่ผ่านไปได้ด้วยดีกว่าเดิมนะ

การเงิน : เพื่อนๆ อาจจะมีรายจ่ายที่ต้องแบกรับเป็นก้อน ทำให้การเงินเธอสะดุดขึ้นมา เพราะงั้นควรเตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ อย่าพึ่งใช้จ่ายมากนักในช่วงแรก รอให้การจ่ายเงินก้อนปล่อยออกไปก่อน ก็จะทำให้ช่วงหลังใช้เงินได้คล่องขึ้นนะ

ความรัก : สำหรับคนโสดเดือนนี้มีโอกาสจะเจอคนเข้ามาจีบ แต่ดันเป็นคนที่มีเจ้าของแล้ว หรืออาจจะเจอคนที่ชอบมาก แต่ดันติดอุปสรรคบางอย่างทำให้ไม่สามารถคบกันได้ เช่นระยะทางหรือเวลา ส่วนคนมีแฟนอาจจับสังเกตุได้ว่าคนรักเดี๋ยวนี้มีอารมณ์แปรปรวน ต้องใช้ความใจเย็นและอดทนเพิ่มขึ้นหน่อยนะ

เครื่องดื่มนำโชค : น้ำอัญชัญมะนาว

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกันย์ —  VIRGO (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

การเรียน : เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีสุดๆ สำหรับราศีกันย์เลยล่ะ เพราะไม่ว่าจะจับจะทำอะไรก็จะรุ่งไปหมด ทำงานก็ผ่านฉลุย อ่านหนังสือก็เข้าหัวอย่างง่ายดาย แถมยังมีดวงเรื่องของการเดินทาง อาจจะได้ไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ตัวเองก็เป็นไปได้นะ

การเงิน : เรื่องเงินเดือนนี้ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเธอมีโอกาสที่จะได้รับเงินเพิ่ม อาจจะเป็นเงินค่าขนม เงินจากการทำงานพิเศษ หรือรายได้เสริมอื่นๆ เข้ามา ทำให้เป็นเดือนที่เธอจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบายใจหายห่วงเลยล่ะ

ความรัก : คนโสดเดือนนี้มีโอกาสความรักพบรักใหม่ เจอความรักแบบกะทันหัน เป็นความรักที่รวดเร็วมากและมีการสานต่อความสัมพันธ์ ค่อนข้างไว อย่างไรก็ตามอย่ารีบร้อนเกินไปนักนะ แต่ใครที่มีคนรักแล้วความสัมพันธ์ในช่วงนี้จะหวานชื่นดี มีโอกาสได้ท่องเที่ยวเดินทางด้วยกัน เรียกได้ว่าช่วยเสริมความรักได้ดีเลยล่ะ

เครื่องดื่มนำโชค : สีเขียวเข้ม เเละสีส้ม

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีตุลย์ — LIBRA (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)

การเรียน : เพื่อนๆ อาจจะเจอปัญหาอ่านหนังสือไม่เข้าหัวเท่าไหร่ในเดือนนี้ แนะนำให้ก่อนเริ่มอ่าน ลองจดทบทวนสิ่งที่อยากรู้ สิ่งที่ต้องจำให้ได้ เพื่อเอาไว้ใช้ประเมินตัวเองคร่าวๆ หลังอ่านจบก็ดีนะ แถมยังมีแนวโน้มที่เพื่อนๆ จะมองหาหนังสือเล่มใหม่มาใช้อ่านเตรีมสอบด้วย เพราะเกิดปัญหาบางอย่างขึ้นกับเล่มเก่าน่ะสิ

การเงิน : เดือนนี้เธอจะต้องใช้เงินกับการลงทุนอะไรบางอย่างที่เธอไม่คาดคิด แต่ก็ไม่ได้กระทบการเงินโดยรวมอะไรของเธอหรอกนะ แค่ทำให้ในช่วงสิ้นเดือนอาจจะไม่มีเงินเหลือเก็บมากนัก แต่การลงทุนที่ว่าก็จะช่วยเปิดโอกาสดีๆ ให้เธอได้เหมือนกัน ลุยเลย!

ความรัก : คนโสดราศีตุลย์เดือนนี้จะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ได้แต่มองคนอื่นรักกัน แต่ตัวเองก็สบายใจดีไม่ได้เดือดร้อนอะไรนะ หรือบางทีก็อาจจะมีคนเข้ามา แต่เขาดันไม่ชัดเจนกับเธอนี่สิ เลยทำให้เธอปิดกั้นตัวเองไปซะอย่างงั้น สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว เดือนนี้จะเป็นเดือนที่พวกเธออาจจะมีช่องว่างให้กัน ความสัมพันธ์อาจจะไม่หวานชื่นเท่าที่เคย จนถึงขั้นมีโอกาสเลิกกันเลยล่ะ เพราะงั้นต้องดูแลรักษากันไว้ดีๆ น้า

เครื่องดื่มนำโชค : ชาเขียวร้อน

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพิจิก — SCORPIO (24 ต.ค.–22 พ.ย.)

การเรียน : เดือนนี้เพื่อนๆ ราศีพิจิกต้องมีเรื่องให้ปวดหัวมากแน่ๆ เพราะเรื่องรอบตัวเธอจะต้องใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจทั้งนั้น เพราะถ้าพลาดไปละก็แย่แน่ ความเครียดอาจส่งผลถึงสุขภาพกันเลยทีเดียว เพราะงั้นอย่าลืมนอนหลับพักผ่อนเยอะๆ ด้วยนะ!

การเงิน : เรื่องเงินเดือนนี้ค่อนข้างคล่องตัวสำหรับเพื่อนๆ ราศีพิจิก ถ้ามีเรื่องต้องใช้จ่ายก็จะมีคนเข้ามาช่วยแบ่งเบาให้เงินที่ต้องจ่ายจำนวนน้อยลงไป แถมยังมีเงินเหลือเก็บไปใช้ซื้อของที่เธอเล็งมานานอีกด้วยนะ!

ความรัก : คนโสดมีโอกาสที่จะพบใครบางคนเข้ามาในชีวิตของเธอนะ แต่ว่ายังไม่ถูกใจเท่าไรนัก หรือมีโอกาสพบรักกับคน ต่างชาติ คนแดนไกล แต่ก็ดันมีอุปสรรคเรื่องระยะทาง แต่ถ้าพวกเธอชอบกันจริงๆ ก็คบกันยาวแน่นอน สำหรับคนที่มีคนมีรักอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องให้เสียความรู้สึกจากคนรักโดยไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งจะทำให้เธอเริ่มกังวลว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับแฟนอาจจะไม่ราบรื่นอีกต่อไป

เครื่องดื่มนำโชค : ชานมไข่มุกหวานน้อย

ราศีธนู — SAGITTARIUS (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

การเรียน : เป็นเดือนที่หัวหมุนพอสมควรสำหรับชาวราศีธนู งานจะเข้ามาจากทุกแหล่งเลยล่ะ แต่เธอจะสามารถจัดการได้อย่างไม่เป็นปัญหา ทำให้มีเพื่อนๆ เข้ามาชื่นชมเธออย่างมาก จนบางคนก็ขอเคล็ดลับการบริหารเวลาจากเธอเลยเชียวนะ เก่งมาก!

การเงิน : การเงินสำหรับเพื่อนๆ เดือนนี้จะได้คนช่วยจับจ่ายใช้สอยให้เป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจ่ายเงินอะไรไปก็จะได้ตอบแทนกลับมาสองสามเท่าเสมอ แต่ยังไงก็ต้องบริหารจัดการเงินให้ดีอยู่ดีนะ ไม่อย่างนั้นเงินจะไหลกลับเข้ากระเป๋าไม่ทัน ทำให้หมดตัวไปแทน

ความรัก : ในเดือนนี้คนโสดชาวราศีธนูจะค่อนข้างโฟกัสกับเรื่องเรียน ทำให้ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก แต่ก็มีบางครั้งที่รู้สึกเหงาๆ เลยโทรเรียกเพื่อนสนิทมาคุยกันแทน เพราะเธอเชื่อว่ายังไงเดี๋ยววันของเธอก็ต้องมาถึงไงล่ะ! แต่เพื่อนๆ ที่มีแฟนก็จะมีความสุขดีไม่น้อยหน้าราศีไหนเลยนะ เพราะจะได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่รักมากขึ้นกว่าเดิม ได้พูดคุยและช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆ มากมายด้วยกัน ดีมากเลยล่ะ!

เครื่องดื่มนำโชค : ลาเต้เย็นเพิ่มวิปครีม

และนี่ก็คือดวงเดือนพฤศจิกายน 2564 เป็นเดือนที่ทั้งหนักทั้งเบาสำหรับเพื่อนๆ หลายๆ คน แต่พวกเธอคนเก่งจะต้องหาทางแก้ไขและจัดการปัญหารอบตัวที่เกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ฉันจะคอยเอาใจช่วยอยู่ตรงนี้ ถ้าคิดถึงละก็…อย่าลืมแวะกลับมาหากันล่ะ!

สำหรับเธอคนไหนที่ไม่อยากพลาดการอัปเดตดวงรายเดือน หรือบทความทายนิสัยไว้อ่านเพลิน ๆ อย่าลืมดาวน์โหลดแอป TCASter ติดเครื่องไว้นะ (คลิกเลย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยบูรพา – TCASter

908 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มจธ. – TCASter

918 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ – TCASter

948 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ – TCASter

977 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ – TCASter

975 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – TCASter

984 views