Follow us on

สวัสดีเดือนเมษา มาเช็กดวงรายเดือนกัน! ดวงประจำเดือนเมษายน 2565 #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์

สวัสดี 1 เมษา กับ April Fool’s Day ทุกคนเคยคิดมั้ยว่า มีเรื่องโกหกแบบไหนบ้างที่เราอยากให้เป็นจริง “ติดมหาลัย/คณะที่อยากเข้าแล้ว” “มีที่เรียนแล้ว” “ได้คะแนนสูงสุด” “ติดรอบพอร์ต” เชื่อว่าเรื่องพวกนี้ หลายคนทำให้เป็นเรื่องจริงได้ เดือนนี้พี่ ๆ DEK65 เตรียมรอฟังการประกาศคะแนน ส่วนน้อง ๆ Dek66 67 ก็เตรียมตัวสำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย แต่ก่อนจะไปเตรียมตัว ลองมาเช็กดวงรายเดือน ดวงประจำเดือนเมษายนก่อนเป็นอย่างแรก ใครราศีไหบ้าง มาเช็กกันเลย!!

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมังกร — CAPRICORN (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

ภาพรวม : เป็นเดือนที่เติมเต็มความคาดหวังของเธอ ทั้งเรื่องเรียน รวมถึงชีวิตประจำวัน หลาย ๆ อย่างมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่เอ็นดู สมกับที่เธอได้ทุ่มเทให้กับการเรียนอย่างหนักหน่วง

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ มีแนวโน้มว่าจะมีคนที่ถูกใจเข้ามา แต่เธอก็อยากอยู่คนเดียวมากกว่าที่จะเลือกพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะเธอยังไม่ไว้ใจเขาเท่าไหร่ ส่วนคนมีแฟน เดือนนี้เธอสองคนต้องปรับตัวกันเยอะมาก มีหลาย ๆ เรื่องต้องวางแผนใหม่ เพราะไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ ดังนั้น ลองคุยกันดี ๆ นะ

สีนำโชค : สีม่วง

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกุมภ์  — AQUARIUS (21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

ภาพรวม : เดือนนี้อาจมีปัญหากับเพื่อนในกลุ่ม อะไรที่เธอรู้สึกไม่ดี หรือไม่สบายใจ ลองเปิดใจคุยกันเยอะ ๆ จะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น ซึ่งเรื่องนี้จะช่วยให้เธอสบายใจมากขึ้นด้วยนั่นเอง

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ เธอจะได้คุยกับคนคุยเก่าที่วนเข้ามา แต่จะเข้ามาในรูปแบบของเพื่อนเก่ามากกว่า อย่าคาดหวังอะไรเลย ส่วนคนมีแฟนแล้ว เธอทั้งสองคนจะได้วางแผนเดินทางร่วมกัน ได้ใช้เวลาด้วยกันเยอะขึ้น แนะนำว่าให้เช็กตารางการเดินทางดี ๆ ไม่งั้นอาจติดขัดได้

สีนำโชค : สีแดง

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมีน — PISCES (20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ภาพรวม : เป็นเดือนแห่งการตัดสินใจที่สำคัญมาก ๆ ทั้งเรื่องของการย้าย หรือเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่ใหญ่มาก ๆ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้จะช่วยเปิดโอกาสให้เธอมากขึ้น รวมถึงเธอจะมีโชคเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมตัวไว้เลย 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้จะมีคนเข้ามาในรูปแบบเพื่อน แต่ความรู้สึกที่เขามีให้เธอจะมากกว่านั้น แต่ต้องระวังคน ๆ นั้นเอาไว้ด้วย เพราะเขาอาจจะไม่ได้มีแค่เธอคนเดียว ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว เดือนนี้จะมีเรื่องปัญหาเก่า ๆ ที่วนเข้ามา อย่าทำนิสัยแบบเด็ก ๆ มากเกินไป ลองเปิดใจคุยกันดี ๆ 

สีนำโชค : สีชมพู

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมษ — ARIES (21 มี.ค.–20 เม.ย.)

ภาพรวม : เป็นเดือนที่ต้องตัดสินใจคนเดียว เธอจะได้รับมอบหมายงาน และเพิ่มความรับผิดชอบ แต่เหมือนว่าจะเป็นไปในทางที่ดี เพราะเธอก็จะได้รับอิสระในการรตัดสินใจมากขึ้น ระวังเรื่องการผิดใจกันกับเพื่อน ๆ ในกลุ่ม

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ จะดึงดูดคนเข้ามาเป็นพิเศษ (มากกว่า 1 คนด้วยนะ) ซึ่งจะทำให้เธอเครียดมากกว่าเดิม เพราะยิ่งคนเยอะ ปัญหาก็ยิ่งเพิ่ม ส่วนคนมีแฟนแล้ว เธอทั้งสองคนดูไม่ค่อยมั่นใจในกันเท่าไหร่ พอจะคุยกัน ก็เหมือนมีใครสักคนนึงยังไม่พร้อมที่จะแชร์ความรู้สึก แนะนำว่าถ้าไม่ไหวก็พอเถอะ

สีนำโชค : สีฟ้า

 
"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพฤษภ — TAURUS (21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ภาพรวม : เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่เดือดในระดับนึงเลย เพราะเธออยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยนอะไรบางอย่าง ทำให้ต้องมีการปรับตัวมากขึ้น ระวังเรื่องของความไม่ยุติธรรม ลองดูผลประโยชน์ของตัวเองดี ๆ 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ มีตัวเลือกเข้ามาเยอะมาก และที่สำคัญคือมีคนจริงจังกับคุณมาก ๆ ด้วย เพราะเขาประทับใจในตัวคุณมาสักพักแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงนี้อาจต้องประคับประคองกันดี ๆ ถ้าไม่สบายใจให้ลองคุยกับเพื่อน ๆ เพื่อเพิ่มความใจเย็นก่อน แล้วค่อยลองหันหน้ามาคุยกัน

สีนำโชค : สีเหลือง

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมถุน — GEMINI (21 พ.ค.–21 มิ.ย.)

ภาพรวม : อย่ากดดันตัวเองมากไปนะ เธอทำเต็มที่ก็พอแล้ว ช่วงนี้เธอดูคิดมาก หลาย ๆ เรื่องเป็นพิเศษ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้เธออึดอัดมากขึ้น การอยู่ในกรอบก็ดี แต่ถ้าอยู่ในกรอบมากเกินไปจะทำให้เธอไม่มีอิสระ ลองหาอะไรใหม่ ๆ ทำบ้างนะ 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ จะได้เจอกับคนไกล อาจเป็นคนต่างชาติ รู้จักผ่านทางออนไลน์ หรือแชท ก็อย่าเพิ่มปิดโอกาสตัวเองล่ะ ส่วยคนมีแฟนแล้ว พวกเธอเริ่มวางแผนการใช้ชีวิตกันอย่างจริงจังมากขึ้น แฟนเธอรัก และสนับสนุนเธอเสมอ ลองเปิดใจคุนกันได้

สีนำโชค : สีน้ำเงิน

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกรกฎ — CANCER (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.)

ภาพรวม : ระวังเรื่องการเดินทางตอนกลางคืน ถ้าเลี่ยงไม่ได้อาจต้องมีสติให้มาก  ภาพรวมที่เหลือค่อนข้างราบรื่น ได้ลองวางแผนชีวิตมากขึ้น ซึ่งเธอจะได้คำแนะนำจากเพื่อนเก่าที่ไม่ได้คุยกันนานด้วย 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ เหมือนจะรอข้อความจากใครบางคนอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถึงเวลาจริง ๆ เธอก็เป็นคนที่ตั้งกำแพงกั้นซะเอง ส่วนคนมีแฟนแล้ว เธอทั้งสองคนจะได้ใช้เวลาด้วยกันเพิ่มมากขึ้น ถือว่าเป็นช่วงเวลสที่ดีเลยล่ะ

สีนำโชค : สีน้ำตาล

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีสิงห์ — LEO (24 ก.ค. – 23 ส.ค)

ภาพรวม : เป็นเดือนนี้แนะนำว่าอย่าเพิ่งไว้ในคนอายุน้อยกว่า อาจจะรุ่นน้อง หรือญาติ เพราะเขาจะทำให้เธอปวดหัวมากขึ้น ทั้งเรื่องชีวิต การเรียน และการเงิน ทางที่ดีที่สุดคือการมีสติในการพูดคุย ตัดสินใจนะ

ความรัก : คนโสดเดือนนี้ยังคงปิดกั้นตัวเองจากเรื่องความรัก เพราะเธอเอาเวลาไปทุ่มให้กับการเรียน หรือกิจกรรมอย่างอื่นมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วหลังจากที่ไม่ได้เจอกันนาน พวกเธอก็จะได้เจอกัน อยากให้ไว้ใจกันมากขึ้น แล้วพวกเธอจะสบายใจมากขึ้น

สีนำโชค : สีทอง

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกันย์ —  VIRGO (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

ภาพรวม : เป็นเดือนที่เธอให้อิสระตัวเองค่อนข้างมาก อยากทำอะไรก็ทำ อยากพักก็พัก เพราะเธอรู้สึกว่าเหนื่อยมากเต็มที่แล้ว ขอพักสักหน่อยจะเป็นไรไป แต่ว่า อย่าเพิ่งวางใจขนาดไม่ติดตามข่าวสารเลยนะ เพราะอาจทำให้เธอพลาดประเด็นสำคัญไป

ความรัก : คนโสดช่วงนี้มีคนเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่คนที่จริงใจอาจจะหายากนิดนึง ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว เธอจะได้รับรู้บางอย่างที่อาจทำให้ผิดหวัง และเสียความรู้สึกอย่างมาก แต่ก็นะ บางอย่างมันก็พูดยาก ยังไงก็ลองคิดดูดี ๆ ล่ะ

สีนำโชค : สีส้ม

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีตุลย์ — LIBRA (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ภาพรวม : เป็นเดือนที่เธอใช้ความคิดค่อนข้างเยอะ ซึ่งจะช่วยให้เธอใช้ชีวิตง่ายขึ้น เธอสามารถใช้ความคิดตัดสินใจได้อย่างเด็ดขาด ดังนั้น ลองทำต่อไปนะ แต่ถ้าอันไหนไม่มั่นใจจริง ๆ ลองหาคนปรึกษาได้

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ มีคนที่อยากจริงจังกับเธอมาก ๆ เขาเลยพยายามสร้างสร้างความมั่นใจให้เธอเห็นอยู่บ่อย ๆ ชั้นว่าเขาก็ไม่เลวเลยนะ เธออาจลองคิดดูดี ๆ ถ้าพร้อมจะเปิดใจก็ลุยเลย ส่วนคนมีแฟนแล้ว ตอนนี้ครอบครัวของเธอทั้งสองคนเริ่มเข้ามามีบทบาทค่อนข้างมาก ลองค่อย ๆ ปรับตัวให้กันและกันดูนะ

สีนำโชค : สีเทา

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพิจิก — SCORPIO (24 ต.ค.–22 พ.ย.)

ภาพรวม : เดือนนี้เธอต้องหาที่ปรึกษาดี ๆ สักคนมาคอยให้คำปรึกษาในหลาย ๆ เรื่องสักหน่อยก็ดีนะ แนะนำว่าอย่าตัดสินใจอะไรคนเดียวเด็ดขาด ลองพูดคุยกับคนรอบข้างเยอะ ๆ เพราะทุกคนพร้อมจะช่วยเหลือเธอแน่นอน

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ ค่อนข้างเงียบเหงานะ แต่เธอก็ด้อนแคร์ เพราะเธอมีเพื่อน และคนรอบข้างที่ดีมาก ๆ คนคุยที่เข้ามาก็ชอบหายไป แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขนาดนั้นหรอก ส่วนคนมีแฟน เธอทั้งคู่เป็นไปในทางที่ดีนะ ค่อนข้างสดใสเลย ลองหากิจกรรมทำด้วยกันก็จะช่วยให้ดีขึ้นไปอีก

สีนำโชค : สีเหลือง

ราศีธนู — SAGITTARIUS (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ภาพรวม : เป็นเดือนที่หงุดหงิดง่ายมากกกก ทั้งอารมณ์ ทั้งอากาศ ร้อนพอ ๆ กันเลย เธอจัดการชีวิตตัวเองไม่ค่อยได้ เพราะว่ามีหลาย ๆ อย่างเข้ามาพร้อมกันเยอะมาก ๆ ดังนั้น ลองค่อย ๆ เรียงลำดับดี ๆ ว่าอะไรควรทำก่อน อะไรควรทำทีหลัง แล้วทุกอย่างก็จะดีขึ้น

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้มีคนอายุน้อยกว่ากำลังสนใจเธอนะ แต่เธอก็ดูไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เพราะเขาอาจยังไม่ตรงสเปคเธอขนาดนั้น ดังนั้น ผ่านไปก่อนเลยจ้า ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงนี้เธอไม่ค่อยเห็นความสำคัญของเขาเท่าไหร่นะ ถึงปากเธอจะบอกว่าเขาสำคัญกับเธอมาก ๆ แต่ความเป็นจริงเธอก็ชอบเลือกเพื่อน หรือสิ่งอื่น ๆ ก่อนเขาเสมอ ถ้าไม่อยากเสียใจทีหลังก็รู้ตัวได้แล้วนะ

สีนำโชค : สีเขียวเข้ม

และทั้งหมดนี้คือดวงรายเดือนของเดือนเมษายน 2565 ช่วงนี้มีข่าวหลายอย่างที่อาจทำให้พวกเธอท้อ แต่ว่า อย่าลืมหาช่วงเวลาดี ๆ ให้ตัวเองล่ะ ให้รางวัลตัวเองบ้าง ชมตัวเองเยอะ ๆ พวกเธอเก่งกันมาก ๆ แล้วนะ 

สำหรับเธอคนไหนที่ไม่อยากพลาดการอัปเดตดวงรายเดือน หรือบทความทายนิสัยไว้อ่านเพลิน ๆ อย่าลืมดาวน์โหลดแอป TCASter ติดเครื่องไว้นะ (คลิกเลย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#อัปเดต TCAS68 กสพท คืออะไร ต้องสอบอะไรบ้าง ? – TCASter

16,153 views

#อัปเดต TCAS68 ข้อสอบ TGAT/TPAT, A-Level คืออะไร? เกี่ยวอะไรกับการยื่นเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ TCAS68

6,310 views

#อัปเดต TCAS68 ทำความรู้จัก mytcas คืออะไร? ทำไม DEK68 ทุกคนต้องลงทะเบียน

2,211 views

ทำความรู้จัก กยศ. กองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษา คืออะไร กู้ยังไง มาดู! – TCASter

863 views

อัปเดต TCAS68 เกณฑ์ใหม่ นิติ มธ. หลังยกเลิกสอบวิชาเฉพาะ – TCASter

743 views

ม.กรุงเทพ ร่วมกับ Berkeley SkyDeck Fund  จัดกิจกรรม Hackathon 2024

4,007 views