Follow us on

สวัสดีปี 2565 เริ่มปีใหม่แล้ว มาเช็กดวงรายเดือนกัน! ดวงประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์

สวัสดีวัยเรียนทุกคน เป็นยังไงกันบ้าง เริ่มต้นปีก็หนักหน่วงกันมาเรื่อย ๆ เลย สำหรับเดือนมกราคมอันยาวนานในที่สุดก็ผ่านมาแล้ว…ครั้งนี้มาเช็กดวงเดือนกุมภาพันธ์กันดีกว่า ว่าราศีเรามีอะไรปังบ้าง ถ้าพร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมังกร — CAPRICORN (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

ภาพรวม : ในเดือนนี้เรียกได้ว่าจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน ทั้งการเรียนที่จะมีไอเดียดี ๆ รวมถึงผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุน การเงินคล่องตัวมากขึ้น ไม่มีปัญหา 

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ อาจหาคู่ยากสักหน่อย เพราะเรื่องช่วงวัยที่ต่างกัน ส่วนคนมีแฟนแล้ว มีเกณฑ์จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ในทางที่ดีขึ้น พวกเธอจะเริ่มวางแผนชีวิตได้ชัดเจนมากขึ้น

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกุมภ์  — AQUARIUS (21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

ภาพรวม : เดือนนี้ต้องระวังตัวให้มาก ๆ เป็นพิเศษ จะทำอะไรก็ควรมีสติในการทำ ทั้งเรื่องการเรียน ถ้าไม่มีสติเมื่อไหร่อาจทำให้ต้องแก้การบ้านหรือรายงานแบบยาว ๆ การเงินมีหลายอย่างที่อยากได้ อยากให้ลองคิดให้ดี ๆ ว่าอะไรจำเป็นหรือไม่จำเป็น ไม่งั้นได้หมดตัวแน่นอน

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ ระวังรักใหม่ที่เข้ามาดี ๆ ระวังถูกหลอกนะ ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเรื่องการนอกใจ หรืออย่าหูเบาจนทำให้เกิดความไม่เชื่อใจกันนะ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมีน — PISCES (20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

ภาพรวม : เดือนนี้อาจมีเรื่องเหนื่อยใจเป็นพิเศษ ทำให้เธอรู้สึกท้อแท้ อยากหนีไปไกล ๆ สักพัก เพื่อหากำลังใจให้ตัวเอง ด้วยเรื่องเรียนที่เธอคาดหวังไว้สูง แต่ผลออกมาไม่ได้เป็นไปตามที่หวังทำให้เธอรู้สึกเฟลมาก จริง ๆ ตรงนี้อยากให้เธอค่อย ๆ ปรับ อย่าซีเรียสกับชีวิตตอนนี้มาก ลองสนุกกับการใช้ชีวิตมากกว่านี้ อะไร ๆ ก็จะดีขึ้น

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ ยังไม่เจอคนที่ใช่ แค่อยากหาคนคุยแก้เหงา ส่วนคนมีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอสองคนมีอะไรไม่ชอบคุยกัน ยิ่งระยะทางที่มีก็ยิ่งทำให้ห่างกันมากขึ้น ถ้ายังอยากประคองกันอยู่ก็ลองเปิดใจคุยกันหน่อยนะ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมษ — ARIES (21 มี.ค.–20 เม.ย.)

ภาพรวม : เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนแห่งการแก้ปัญหาทุกสิ่งอยากที่เคยทำไว้แล้วยังไม่ได้แก้ เธออาจต้องฮึดสู้นิดนึงนะ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง ทั้งเรื่องการเรียนที่อาจปัญหาด้านการสื่อสาร ทำให้การบ้านหรือรายงานออกมาผิดพลาด แต่ถ้าเธอใจเย็น ๆ ลองมองหาทางแก้ เดี๋ยวเธอก็จะเจอ ลองใจเย็น ๆ ดูนะ  

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ ถือว่าเป็นช่วงที่เธออ่อนไหวมาก ๆ อาจต้องบรรยากาศรอบตัวด้วย ทำให้เธออยากมองหาคนมาอยู่ข้าง ๆ จริง ๆ ก็ลองดูได้ แต่อย่าใจร้อนล่ะ! ส่วนคนมีคู่ระวังมีเรื่องทำให้เธอทั้งสองคนเข้าใจผิดกัน ทางที่ดีรีบหันหน้ามาคุยกันดีกว่านะ

 
"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพฤษภ — TAURUS (21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ภาพรวม : เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดี จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามาทำให้เธอยิ้มได้ ทั้งเรื่องการเรียนที่จะโดดเด่นทำให้เธอแสดงผลงานออกมาได้ดี ผู้ใหญ่จะสนันสนุนเอ็นดูทั้งเรื่องเล็ก และเรื่องใหญ่ ลองตั้งใจใช้ชีวิตดูนะ

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ จะมีคนเข้ามาผ่านทางคนรู้จัก เช่นอาจจะเป็นเพื่อนของเพื่อนเธอที่เขาอยากทำความรู้จักกับเธอมากขึ้น ส่วนคนมีแฟนแล้ว เธอทั้งสองคนจะดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้น ถือว่าราบรื่นดี

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมถุน — GEMINI (21 พ.ค.–21 มิ.ย.)

ภาพรวม : เป็นเดือนที่มั่งคั่ง เรียกแบบนี้ได้เลย เธอจะได้เงินตั้งแต่ต้นเดือน มาแบบจุกๆ เลย ส่วนเรื่องการเรียน อะไรที่เธอหวังไว้ก็จะเป็นไปตามที่หวัง ลองทำตามที่เธอวางแผนไว้ได้เลย เพราะถ้าเธอคิดมาอย่างดีแล้ว ต่อไปเธอก็แค่ต้องรักษามาตรฐานที่เธอทำไว้แค่นั้นเอง สู้ ๆ

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ ไม่ค่อยโดดเด่นอะไร เพราะเธอเน้นเรื่องของการเรียนมากกว่า ถ้ายังไม่เจอคนที่นิสัยเข้ากันได้ เธอก็ไม่สนใจหรอก สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว เธอทั้งสองคนจะช่วยสนันสนุนกันและกันมากขึ้น ทำให้ทั้งสองครอบครัวเอ็นดู

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกรกฎ — CANCER (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.)

ภาพรวม : เดือนนี้จะมีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ อย่าเพิ่มรีบร้อนเกินไปไม่งั้นอาจพังได้ เธออาจต้องย้ายที่เรียน หรือมีเกณฑ์ต้องย้ายไปทำอะไรใหม่ ๆ เจอคนใหม่ ๆ เจอสิ่งใหม่ ๆ มากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่เธอต้องปรับตัวมาก ๆ ช่วงแรก ๆ อาจมีติดขัดบ้าง แต่ว่าเธอจะผ่านไปได้  

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ แนะนำว่าอย่าคิดลองใจกับคนที่เธอคุยอยู่ เพราะถ้าเธอโดนแบบนั้นเธอก็จะไม่ชอบเหมือนกัน ถ้าคิดว่าใช่แล้วก็ลองเชื่อใจแล้วจริงใจใส่กันก็พอ ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเรื่องการใช้อารมณ์ของเธอทั้งคู่ จะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีสิงห์ — LEO (24 ก.ค. – 23 ส.ค)

ภาพรวม : เป็นเดือนที่ปังเป็นอันดับ 1 เลยก็ว่าได้ โดดเด่นทั้งการเรียน การใช้ชีวิต เธอจะจบสิ่งที่ได้รับมอบหมายได้อย่างสวยงาม และผู้ใหญ่จะเอ็นดูเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้อนาคตที่เธอวางไว้เป็นไปตามที่หวังได้ง่ายมากขึ้น

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้เจอรักครั้งใหม่ที่พร้อมสำหรับเธอมาก ๆ เป็นคนที่จะเข้าทำให้อะไรหลาย ๆ อย่างดีขึ้นเลย ส่วนคนมีแฟนแล้ว เธอทั้งสองคนจะวางแผนอนาคตด้วยกันมากขึ้น ถือว่าเป็นคู่ที่คอบสนันสนุนกันอย่างดี

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกันย์ —  VIRGO (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

ภาพรวม : เดือนนี้ถ้ามีปัญหาอะไร ลองโยนทิ้งไปบ้างก็ได้ อย่าเก็บทุกอย่างมาคิดคนเดียวเลย ไม่งั้นเธอจะระเบิดเอานะ ในเรื่องการเรียน เธอจะแก้ไขปัญหาได้จากสกิลที่เคยเรียนรู้มาจากงานเก่า ๆ ที่เคยเจอ ลองใช้ประสบการณ์ที่เคยผ่านมาให้เป็นประโยชน์ แล้วเธอจะผ่านมันไปได้แน่นอน

ความรัก : แต่ฉันอยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม…คนโสดเดือนนี้เอาเพลงนี้ไปฟังนะ เพราะเธอมีเกณฑ์ได้คนเก่ากลับมา ส่วนคนมีแฟนแล้ว ปัญหาไหนที่ค้างคาอยู่ก็รีบเคลียให้จบ ๆ ดีกว่านะ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีตุลย์ — LIBRA (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)

ภาพรวม : เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่จะกลับมาเติบโตอีกครั้ง หลังจากที่เดือนที่แล้วเธอจะกับมรสุมขนาดย่อมเข้าไป บอกเลยว่าเดือนนี้เธอจะโดดเด่นมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือที่ดี อยากให้ลองสื่อสารบ่อย ๆ เชื่อว่าอะไร ๆ จะดีขึ้น

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ เธอจะได้เจอคนที่ถูกใจใช่เลย ส่วนคนมีแฟนช่วงนี้เธอทั้งสองคนจะเปิดใจพูดคุยกันมากขึ้น ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพิจิก — SCORPIO (24 ต.ค.–22 พ.ย.)

ภาพรวม : เดือนนี้เธออารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ บ่อยนะ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้คนที่อยู่รอบตัวเธอรู้สึกไม่โอเคกับเธอมาก ๆ แนะนำว่าลองปรับนิสัยให้ใจเย็นลง คิดถึงผลที่ตามมาเยอะ ๆ ไม่งั้นเธอจะอยู่ในสังคมยาก

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ ระวังถูกหลอก หรืออาจตกเป็นคนคุยซ้อนแบบไม่รู้ตัว แนะนำว่าถ้ามีใครเข้ามาก็ลองเช็กเขาดี ๆ ก่อนล่ะ ส่วนคนมีแฟนแล้ว อย่าใช้อารมณ์กับคนใกล้ตัว ค่อย ๆ พูดคุยกัน ไม่งั้นเธออาจเสียเขาไปนะ

ราศีธนู — SAGITTARIUS (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

ภาพรวม : เดือนนี้เธอจะนิ่งมากขึ้น ใจเย็นมากขึ้น คนรอบตัวเธอจะเข้ามาขอคำปรึกษาในเรื่องต่าง ๆ ทำให้เธอเห็นปัญหาชีวิตของคนอื่นที่เธอไม่เคยเจอ จะช่วยให้เธอใจเย็นกับชีวิตตัวเองมากขึ้น ซึ่งทำดีแล้วล่ะ

ความรัก : คนโสดในเดือนนี้ เธอจะเจอคนใหม่ แต่เขาไม่ได้เป็นคนที่หวานมากขนาดที่เธอต้องการ แต่เขาจะเอาใจใส่เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเธอได้ ซึ่งตรงนี้จะกินใจเธอมาก ส่วนคนมีแฟนแล้ว เธอทั้งสองคนจะเข้าใจกันมากขึ้น ลองหากิจกรรมที่ทำด้วยกันได้ ใช้เวลาวันหยุดด้วยกันบ้างก็จะโอเค

และทั้งหมดนี้คือดวงรายเดือนของเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นอีกเดือนที่ฉันจะบอกว่ามันหนักหน่วงมากเลย…แต่ว่า! ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่เราได้ใช้ชีวิต ลองปรับตัวแล้วทำให้ตัวเองมีความสุขบ้างนะ

สำหรับเธอคนไหนที่ไม่อยากพลาดการอัปเดตดวงรายเดือน หรือบทความทายนิสัยไว้อ่านเพลิน ๆ อย่าลืมดาวน์โหลดแอป TCASter ติดเครื่องไว้นะ (คลิกเลย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#อัปเดต TCAS68 กสพท คืออะไร ต้องสอบอะไรบ้าง ? – TCASter

16,157 views

#อัปเดต TCAS68 ข้อสอบ TGAT/TPAT, A-Level คืออะไร? เกี่ยวอะไรกับการยื่นเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ TCAS68

6,313 views

#อัปเดต TCAS68 ทำความรู้จัก mytcas คืออะไร? ทำไม DEK68 ทุกคนต้องลงทะเบียน

2,216 views

ทำความรู้จัก กยศ. กองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษา คืออะไร กู้ยังไง มาดู! – TCASter

863 views

อัปเดต TCAS68 เกณฑ์ใหม่ นิติ มธ. หลังยกเลิกสอบวิชาเฉพาะ – TCASter

745 views

ม.กรุงเทพ ร่วมกับ Berkeley SkyDeck Fund  จัดกิจกรรม Hackathon 2024

4,016 views