Follow us on

เช็กดวงรายเดือน! ดวงเดือนกันยายน 2564 #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์
สวัสดีเดือนกันยา…ช่วงนี้ฝนตกบ่อยมาก พวกเธอดูแลตัวเองดี ๆ นะเป็นห่วงมาก ๆ 🙂 ตอนนี้พวกเธอเรียนออนไลน์เป็นไงกันบ้าง อย่าเพิ่งหมดกำลังใจกันนะทุกคน ไหน ๆ ก็เดือนใหม่แล้ว ลองมาเช็กดวงเดือนกันยายน 2564 กันเถอะ! ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยยย

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมังกร — CAPRICORN (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

การเรียน : ช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อยนะ ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง เธอคงอยากขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ หรือคุณครู ถ้าไม่ไหวแนะนำให้ลองปรึกษาดูได้เลย อดทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้

ความรัก : สำหรับคนโสด อาจได้ข่าว หรือได้รับการติดต่อจากคนคุย หรือคนรักเก่าของเธอนะ รวมถึงมีคนเข้าหาเธอเยอะมาก ๆ ในเดือนนี้ ลองเช็กดูดี ๆ ก่อนล่ะ สำหรับคนมีคู่ช่วงนี้ดูหงุดหงิดใจแปลก ๆ สินะ สถานการณ์ดูเครียด ๆ กับคู่ของเธอ ช่วงนี้ลองนับ 1 – 10 แล้วหายใจเข้าลึก ๆ ดูล่ะ

สุขภาพ : ระวังปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ จากความไม่ระวังของตัวเอง

สีนำโชค : สีดำ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกุมภ์  — AQUARIUS (21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

การเรียน : ช่วงนี้ราบรื่นมาก ๆ เรื่องการบ้าน หรือรายงานคือไว้ใจเธอได้ ถึงแม้จะเรียนออนไลน์ก็ไม่ตกหล่นแน่นอน แต่อย่าเพิ่งไว้ใจไป ทางที่ดีควรเช็กดี ๆ ว่างานที่ส่งไปแล้วได้คะแนนไหม เพราะระบบอาจผิดพลาดตรงชื่อเธอพอดีก็ได้

ความรัก : สำหรับคนโสด เธออยากเอาเวลาไปทุ่มกับการเรียนมากกว่า มีคนคุยผ่านเข้ามาบ้าง แต่ถ้าเทียบความสำคัญแล้วเธอพุ่งไปที่เรื่องของการเรียนมากกว่าแน่นอน ส่วนคนมีคู่ เหมือนจะมีเรื่องเข้าใจผิดกันนะ อาจเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนเธอ หรือเพื่อนเขา ลองคุยกันดี ๆ ก่อนล่ะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องความเครียด ความกดดันต่าง ๆ ก็พอช่วงนี้

สีนำโชค : สีทอง

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมีน — PISCES (20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

การเรียน : เหมือนเธอกำลังมีความคิดหนักใจ เรื่องการตัดสินใจในเส้นทางเดินของชีวิตเธอนะ แน่นอนว่าไม่ว่าเธอจะเลือกเรียนต่อด้านไหน อยากให้ลองถามตัวเองดี ๆ ก่อนล่ะ หรืออาจจะลองไปทำค้นหาตัวตนใน tcaster.idemo.in.th ก่อนก็ได้ เริ่มทำค้นหาตัวตน

ความรัก : สำหรับคนโสด เพื่อนคือคนาำคัญของเธอ แต่ถ้าเพื่อนช่วยพาความรักเข้ามาจะน่ารักมาก บอกเลยว่าเดือนนี้มีโอกาสที่เพื่อนสนิทของเธอจะแนะนำใครสักคนให้เธอ แน่นอนว่าเพื่อนแสกนให้แล้วด้วย ลองดูก็ไม่เสียหายนะ ส่วนคนมีคู่ช่วงนี้ระวังเรื่องคำพูดนิดนึง ต้องเข้าใจก่อนว่าเวลาพิมพ์ข้อความเราจะไม่ได้ยินน้ำเสียงของกันและกัน อาจทำให้เข้าใจผิดแล้วทะเลาะกันได้

สุขภาพ : ไม่มีอะไรน่าห่วง แค่มีสติก็พอ

สีนำโชค : สีเขียวอ่อน

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมษ — ARIES (21 มี.ค.–20 เม.ย.)

การเรียน : ระวังเพื่อนที่ไม่ค่อยสนิทจะทำให้เธอเดือนร้อนนะ แนะนำว่าถ้ามีการมอบหมายงาน หรือมีการทำงานเป็นกลุ่ม เธอควรเช็กข้อมูล หรืองานดี ๆ เพื่อความมั่นใจของคะแนนเธอเองนะ

ความรัก : คนโสด เหมือนเธอจะไปถูกใจใครบางคนอยู่ แต่ไม่ค่อยกล้าเข้าหาเขาเท่าไหร่ แต่ถ้าชอบแล้วไม่บอกเธอก็จะอยู่แบบนี้ตลอดไปเลยนะ ส่วนใครมีแฟนแล้ว ช่วงนี้พวกเธอมีการคุยเรื่องเส้นทางชีวิตกันมากขึ้น ซึ่ง เป็นเรื่องที่ดีเลยที่จะได้พูดคุยกัน ลองเปิดใจให้กันเยอะ ๆ นะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องคอ บ่า ไหล่ ถ้านั่งเรียนออนไลน์นาน ๆ ลองลุกไปยืดเส้นยืดสายบ้างล่ะ

สีนำโชค : สีเทา

 
"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพฤษภ — TAURUS (21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

การเรียน : ช่วงนี้เธอจะมีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามา ลองวางแผนแล้ววางตารางการบ้านแต่ละวิชาให้ดี ๆ นะ ช่วงนี้อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่เธอจะผ่านมันไปได้แน่นอน

ความรัก : คนโสด เดือนนี้เธอจะได้รับติดต่อจากคนที่เขาสนใจเธอมานานมาก ๆ แต่เหมือนว่าเขาจะทักมาในช่วงที่ไม่ค่อยถูกเท่าไหร่ เพราะเป็นช่วงที่เธอมีความสุขจนไม่ได้โฟกัสเขาเลย คนที่มีแฟนแล้ว ช่วงนี้ต้องประคองกันดี ๆ ปัญหาจะเกินจากคนรอบตัว ไม่ว่าจะเพื่อน หรือครอบครัว จับมือกันแน่น ๆ นะ

สุขภาพ : เดือนนี้เธออาจเจอกับปัญหาเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ บวกกับความเครียดในเรื่องการเรียนนะ ลองหาเวลาให้ตัวเองบ้าง

สีนำโชค : สีฟ้าอ่อน

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมถุน — GEMINI (21 พ.ค.–21 มิ.ย.)

การเรียน : เดือนนี้เธอจะได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ แนะนำว่าให้ระวังเรื่องคำพูดในชั่วโมงเรียน เพราะสิ่งเหล่านี้อาจส่งผลกับคะแนน และภาพลักษณ์ในการเรียนของเธอ

ความรัก : คนโสดเดือนนี้จะได้พูดคุยกับใครบางคนที่หายหน้าจากเธอไปนาน เธอจะเป็นคนแรก ๆ ที่เขาคิดถึงเวลามีปัญหา คนที่มีแฟนแล้ว เดือนนี้เธอมีความคิดเรื่องการเดินทางนะ อาจช่วยทำให้เธอกับเขาได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น

สุขภาพ : ของตัวเองไม่น่าเป็นห่วง ระวังเรื่องสุขภาพของคนรอบข้างมากกว่า

สีนำโชค : สีส้ม

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกรกฎ — CANCER (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.)

การเรียน : ช่วงนี้เธอค่อนข้างโดนตีกรอบนะ อาจจะเกิดจากสังคมรอบข้าง หรือครอบครัวที่เป็ฯคนใกล้ชิดเลย แนะนำว่าช่วงนี้ลองมีสมาธิกับตัวเองเยอะ ๆ เพราะเธอจะออกมาจากสถานการณ์นั้นได้แน่นอน

ความรัก : คนโสดช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะชอบส่อง หรือพยายามเข้าหาใครสักคนอยู่นะ ลองสังเกตเขาดี ๆ ว่าเป็นคนที่ใช่คนนั้นสำหรับเธอจริง ๆ มั้ย ถ้ามั่นใจแล้วก็พุ่งเลย!! สพหรับคนมีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอจะเจอความรู้สึกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่รู้จักโตสักที ทำให้เธอเหนื่อยที่จะพูดคุย หรือเจอหน้า ลองคิดให้ดีนะ ทบทวนเยอะ ๆ หน่อย

สุขภาพ : เดือนนี้ยังไม่ต้องกังวล ดื่มน้ำ พักผ่อนเยอะ ๆ 

สีนำโชค : สีแดง

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีสิงห์ — LEO (24 ก.ค. – 23 ส.ค)

การเรียน : ช่วงนี้การบ้านเข้ามาเรื่อย ๆ รวมทั้งงานที่เธอดองเอาไว้ก็ยังคงอยู่ ต้องรีบเคลียได้แล้ว ถือว่าเตือนแล้วนะ!! เพราะในอนาคตอาจมีคนมาทำให้การส่งงานของเธอล่าช้าเข้าไปอีก ระวังด้วยล่ะ

ความรัก : คนโสดบอกเลยว่าอาจได้พบรักใหม่ น่าตา จิตใจคือตรงสเปกเธอเลย แต่อาจมีเรื่องของระยะทางเข้ามาเกี่ยวข้อง ส่วนคนมีแฟนแล้ว ช่วงนี้เธอทั้งคู่ได้พูดคุยกันมากขึ้น ทำให้พวกเธอเข้าใจในมุมมองของกันและกัน ไม่มีอะไรต้องห่วงเลย

สุขภาพ : นอกจากเรื่องโควิดก็ไม่มีอะไรที่ต้องห่วง ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ ก็พออ

สีนำโชค : สีม่วง

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกันย์ —  VIRGO (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

การเรียน : ช่วงนี้เธอโดดเด่นด้านการเรียนมากนะ ทั้งเรื่องคะแนน และความไว้ใจจากคุณครู และเพื่อน ๆ เรียกได้ว่าเป็นดาวเด่นของห้องเรื่องการเรียนเลยก็ว่าได้ แต่ยิ่งเด่นมากเท่าไหร่ความคาดหวังก็จะยิ่งมากขึ้น อย่ากดดันตัวเองไปล่ะ

ความรัก : สำหรับคนโสด เธออยากจริงจังกับใครบางคน แต่เหมือนว่าเธอจะได้รู้เรื่องบางอย่างที่ทำให้เธอผิดหวังในตัวเขา ส่วนคนมีแฟนแล้ว เธอกับเขามีปัญหาที่ยังไม่เคลียกันสักที แนะนำว่าลองเริ่มพูดก่อนได้เลย แต่ต้องคุยแบบใจเย็น ๆ นะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องของการหักโหมด้านการเรียน อย่าลืมหาเวลาให้ตัวเองพักเยอะ ๆ ล่ะ

สีนำโชค : สีทอง

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีตุลย์ — LIBRA (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)

การเรียน : ระวังเรื่องของการสื่อสารกับคุณครู และเพื่อน ๆ ในกลุ่ม รวมทั้งการส่งการบ้านผ่านทางออนไลน์ แนะนำว่าควรมีหลักฐานเก็บไว้ว่าเราส่งตอนไหนด้วย เผื่อเกิดปัญหาตามหลังจะได้ไม่ปวดหัว

ความรัก : คนโสดเดือนนี้ มีคนเข้ามาทำให้เธอหวั่นไหวนะ เธอเป็นคนตกหลุมรักง่าย แค่ใครที่สร้างความประทับใจให้เธอเห็นนิดหน่อยใจเธอก็นุ่มฟูแล้ว ลองตั้งสติ ๆ ดี อย่าหลุดบ่อย ๆ นะ ส่วนคนมีแฟน ใครที่มีความลับอะไร ถ้ารู้ว่ามันไม่ดีต่อแฟนของเธอก็ลองหยุดดูนะ ก่อนที่จะร้ายแรงกว่านี้

สุขภาพ : ระวังเรื่องน้ำหนักที่ขึ้น ๆ ลง ๆ กินให้เป็นเวลา แล้วก็ออกกำลังกายด้วยนะ

สีนำโชค : สีเหลือง

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพิจิก — SCORPIO (24 ต.ค.–22 พ.ย.)

การเรียน : ใครที่รู้ตัวว่าไม่ยอมเข้าคลาสเรียนช่วงนี้ดึงตัวเองกลับมาได้แล้วนะ งานไหนที่ค้างเอาไว้ก็ไปคุยกับครูแล้วรีบเคลียก่อนที่ที่บ้านจะรู้ด้วยหล่ะ เข้าใจมาก ๆ ว่าช่วงนี้เธอเหนื่อย อย่าเพิ่งยอมแพ้กับอนาคตตัวเองนะ

ความรัก : คนโสด เธอจะเจอคนที่เขาใส่ใจเธอมาก ๆ ทำให้เธออยากลองคุยจริงจังกับเขามากขึ้น ถ้าตัดสินใจแล้วก็ลองดูเลย ส่วยคนที่มีแฟนแล้ว คู่ของเธออาจมีเรื่องที่ต้องสะดุด เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่ยอมเคลียกันสักที ยังไงก็ลองคุยกันก่อนได้นะ

สุขภาพ : พักผ่อนเยอะ ๆ หน่อยล่ะ นอนดึกทำให้เธอไม่มีสมาธิตอนเรียนได้นะ

สีนำโชค : สีเขียวเข้ม

ราศีธนู — SAGITTARIUS (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

การเรียน : อย่ากดดันตัวเองเยอะเลย กอด ๆ นะ จริง ๆ ช่วงที่ผ่านมาเธอพยายามหลายอย่างเต็มที่แล้ว ให้รักษามาตรฐานตรงนี้ต่อไป เวลาเรียนก็เรียนให้เต็มที่อย่างที่เธอทำถูกแล้ว แต่ก็แบ่งเวลาพักให้ตัวเองบ้างหล่ะ 

ความรัก : คนโสดดูเหมือนว่าช่วงนี้เธอจะเจอคนที่เคมีตรงกันนะ ทั้งเรื่องของความคิด ความชอบต่าง ๆ ทำให้เธอรู้สึกอยากเปิดใจให้เขา ส่วนคนมีแฟนแล้วพวกเธอจะได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น ได้ลองเปิดใจคุยกัน เลยไม่ต้องห่วงอะไร

สุขภาพ : ระวังเรื่องความเครียดทำให้เธอนอนไม่หลับล่ะ 

สีนำโชค : สีเทา

และทั้งหมดนี้คือ ดวงเดือนกันยายน 2564 สุดท้ายไม่ว่าจะราศีไหน ช่วงนี้ก็อยากให้พวกเธอดูแลตัวเองดี ๆ นะ อยากให้รู้ไว้ว่ายังไงฉันก็เป็นห่วงพวกเธอแน่ ๆ ยังไงก็ขอให้พวกเธอโชคดี และได้เป้าหมายตามที่ในคิดเลยนะ กอดด
สำหรับเธอคนไหนที่ไม่อยากพลาดการอัปเดตดวงรายเดือน หรือบทความทายนิสัยไว้อ่านเพลิน ๆ อย่าลืมดาวน์โหลดแอป TCASter ติดเครื่องไว้นะ (คลิกเลย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยบูรพา – TCASter

905 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มจธ. – TCASter

917 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ – TCASter

946 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ – TCASter

976 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ – TCASter

975 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – TCASter

983 views