Follow us on

เช็กดวงรายเดือน! ดวงเดือนสิงหาคม 2564 #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์
สวัสดีเดือนสิงหา…พวกเธอเป็นยังไงกันบ้าง หวังว่าทุกคนจะยังสบายดีนะ ช่วงนี้ดูแลตัวเองกันดี ๆ ล่ะ เป็นห่วงมาก ๆ 🙂 ตอนนี้หลาย ๆ อย่างก็ยังคงไม่ดีขึ้น แต่ว่า…อย่าเพิ่งหมดกำลังใจล่ะ ไหน ๆ ก็เดือนใหม่แล้ว ลองมาเช็กดวงเดือนสิงหาคม 2564 กันเถอะ! ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยยย

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมังกร — CAPRICORN (22 ธ.ค. – 20 ม.ค.)

การเรียน : ช่วงนี้จะได้เริ่มอะไรใหม่ ๆ นะ มีหลาย ๆ อย่างที่เธอคิดอยากเรียนรู้มานานแต่ก็ไม่ได้ทำซะที เดือนนี้ลองเริ่มดูสิ ฉันว่ามันเป็นเดือนที่เหมาะแก่การเริ่มต้นการเรียนรู้ใหม่ ๆ ของเธอมากเลยล่ะ

ความรัก : สำหรับคนโสด ช่วงนี้สับสนนะเรา ทั้งคนเก่าคนใหม่เข้ามาแบบพร้อม ๆ กัน ระวังให้ดี คิดเยอะ ๆ ล่ะ คนมีแฟน เหมือนปัญหาเก่า ๆ ยังเคลียไม่ลงตัวกันซะที ลองคุยกันดี ๆ แล้วหาตรงกันระหว่างกันนะ

สุขภาพ : ไม่มีอะไรต้องห่วงเป็นพิเศษ แต่ต้องมีสติกับการเดินทางไปไหนมาไหน

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกุมภ์  — AQUARIUS (21 ม.ค. – 19 ก.พ.)

การเรียน : เธอ และเพื่อน ๆ ในกลุ่มอาจได้ทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น จากที่ไม่ค่อยสนิทก็จะสนิทกัน ทำให้งานกลุ่ม หรือการบ้านที่เธอช่วยกันทำมันออกมาดีมาก ๆ เลย

ความรัก : สำหรับคนโสด เธออาจได้รู้ข้อมูลบางอบ่างของคนที่เธอแอบชอบ แล้วทำให้ต้องขีดเส้นตัวเองไว้แค่แอบชอบเท่านั้น ทำใจเผื่อไว้หน่อยนะ ส่วนคนมีแฟน ครอบครัวของเธอ หรือแฟนเธอได้รับรู้การมีตัวตนของกันและกัน พวกเธออาจต้องใช้เวลาในการอธิบายเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น

สุขภาพ : ดูเหมือนว่าเดือนนี้เธออาจต้องระวังเรื่องการกินหน่อยนะ 

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีมีน — PISCES (20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

การเรียน : พยายามมีสติกับการเรียนหน่อย ฉันเข้าใจว่าการเรียนออนไลน์มันน่าเบื่อ แต่ว่าระวังส่งการบ้านไม่ทันเพื่อน ๆ นะ แนะนำว่าถ้ามีอะไรไม่สบายใจ หรือเรียนไม่รู้เรื่องเธอถามคุณครูได้เลย ผู้ใหญ่พร้อมซัพพอตแน่นอน!

ความรัก : สำหรับคนโสด ถ้าเธอกลัวที่จะผิดหวังในความรักก็อย่าเพิ่งชวนใครไปดูผีเสื้อเลย เอ้ย อย่าเพิ่งให้ความหวังใครเลย เพราะเหมือนเขาคนนั้นอยากจริงจังกับคุณ ส่วนคนมีแฟน เดือนนี้ราบรื่น พวกเธอมีเรื่องปรึกษาร่วมกัน ลองช่วยกันวางแผนเรื่องการเรียนดูสิ คิดว่าไม่เลวเลย

สุขภาพ : ถ้าไม่นับเรื่องโควิดก็ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยช่วงนี้  

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมษ — ARIES (21 มี.ค.–20 เม.ย.)

การเรียน : ระวังเรื่องคำพูดของตัวเองนิดนึง อาจจะเป็นการพูดคุยกับเพื่อน คุณครู หรือการนำเสนองานหน้าห้อง ลองใจเย็น ๆ มีสติตอนพูดเยอะ ๆ จะช่วยให้เธอได้คะแนน และเข้าใจเรื่องเรียนมากขึ้ยน

ความรัก : คนโสด ก่อนหน้านี้เธอดูไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ อาจจะยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ หรืออาจจะยังไม่กล้าเดินไปข้างหน้า ดูเหมือนว่าเดือนนี้จะเป็นการเริ่มต้นมูฟออนที่ดีนะ ใครมีแฟนแล้ว ถ้ามีอะไรที่อยากต่อรอง หรืออยากเปิดใจต่อกัน เดือนนี้เธอลองได้เลย เพราะดูแล้วแฟนเธอจะเปิดรับ และเข้าใจเธอมากขึ้นนะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องน้ำหนักที่ขึ้น ๆ ลง ๆ แบบไม่ตั้งใจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ตามมานะ

 
"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพฤษภ — TAURUS (21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

การเรียน : เหมือนว่าเดือนนี้เธอจะโดดเด่นเป็นพิเศษนะ เป็นผลจากการที่เธอตั้งใจทำนั่นแหละ แต่แค่เดือนนี้จะเห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้น เหนื่อยหน่อยแต่ก็เห็นผลนะ พยายามต่อไปล่ะ

ความรัก : คนโสด เหมือนจะมีคนอยากทำความรู้จักเธอมากขึ้นนะ อาจเข้ามาในรูปแบบของเพื่อน หรือพี่น้องนี่แหละ ลองสังเกตดูล่ะกัน ส่วนใครที่มีแฟนแล้วช่วงนี้พวกเธอต้องระวังเรื่องความไม่เชื่อใจกันและกันนะ ก่อนจะพูด หรือทำอะไรลองคิดดี ๆ ก่อนล่ะ

สุขภาพ : เดือนนี้ระวังโรคเก่า ๆ ที่เคยเป็น ระวังจะเป็นอีกรอบนึงนะ ดูแลตัวเองดี ๆ ล่ะ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีเมถุน — GEMINI (21 พ.ค.–21 มิ.ย.)

การเรียน : ช่วงนี้เธอค่อนข้างเครียดนะ ทั้งเรื่องเรียนออนไลน์ ทั้งเรื่องเพื่อน จริง ๆ หลาย ๆ อย่างน่าจะเป็นปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สะสมมาเรื่อย ๆ ทำให้เธอแสดงออกมาโดยไม่ตั้งใจ ทำให้เรื่องพวกนี้ส่งผลกับการเรียนของเธอ ยังไงก็ลองหาคนที่ไว้ใจได้แล้วปรึกษาดูนะ เดี๋ยวก็จะดีขึ้น ฮึ้บๆ

ความรัก : คนโสดเดือนนี้เหมือนว่าจะมีคนเข้ามาหาเธอ แล้วเธอก็รู้สึกว่าอยากจริงจังกับเขาดู ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาหา เธอจะใช้สมองคิด แต่เหมือนคนนี้เธอจะใช้ความรู้สึกมากขึ้นนะ ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจมีปัญหาเรื่องไปไหนมาไหนไม่ยอมบอกกัน เรื่องระยะทางเริ่มส่งผลต่อคู่ของพวกเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบททดสอบแล้วกันนะ

สุขภาพ : เหมือนว่าให้ระวังเรื่องการเดินทาง อาจเป็นอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ว่าอย่าประมาทเด็ดขาดเลยล่ะ!

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกรกฎ — CANCER (22 มิ.ย. – 23 ก.ค.)

การเรียน : บอกเลยว่ากรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จแค่วันเดียว แต่ถ้าคุณครูอยากได้ เราก็พร้อมจะทำ! การบ้าน งานกลุ่ม เรียกได้ว่าอัดมาแบบจัดเต็ม เธอจะวุ่นวายมาก ๆ เลยช่วงนี้ ลองเคลียไปทีละงานนะ อย่าขี้เกียจล่ะ!

ความรัก : คนโสดช่วงนี้ถ้าคนที่เข้ามาดูไม่น่าไว้ใจก็อย่าไปเสี่ยงเลย อยู่โสด ๆ สวย ๆ เท่ ๆ แบบนี้ยังดีกว่า แต่ถ้าเธออยากลองก็ลองได้ แต่ฉันเตือนแล้วนะ! ส่วนคนมีแฟน เหมือนว่าไม่เธอก็แฟนเธอดูติดเพื่อนเป็นพิเศษนะ แค่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยเจอกันอยู่แล้ว ยังจะไม่มีเวลาให้กันอีก เอาดี ๆ ถ้าตอนนี้ไม่คุยกันพวกเธอก็มีสิทธิหยุดทุกอย่างอยู่ระ 

สุขภาพ : ให้เน้นเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวมากกว่า ผู้สูงอายุที่อยู่ใกล้ตัวเธอลองดูแลท่านดี ๆ นะ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีสิงห์ — LEO (24 ก.ค. – 23 ส.ค)

การเรียน : เหมือนว่าการบ้าน หรือรายงานที่ส่งผลอาจต้องเอากลับมาแก้นะ ถ้ามีงานไหนที่เป็นกลุ่มแนะนำให้เช็กดี ๆ ก่อนส่งหล่ะ เธอจะต่างคนต่างทำไม่ได้นะ เช็กข้อมูลงานดี ๆ จะได้ไม่ต้องกลับมาแก้

ความรัก : คนโสดบอกเลยว่าใครที่เคยมีแฟนก่อนหน้านี้เหมือนเขาจะกลับมานะ แต่มาแบบฟาส 8 เรียกได้ว่ามาไวไปไว ปล่อย ๆ ไปเถอะ อย่าไปสนใจเลย รอคนใหม่ดีกว่า ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว ด้วยสถานการณ์ช่วงนี้ทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่พวกเธอก็จะพยายามหาโอกาสที่จะเจอ หรือได้พูดคุยกันมากขึ้น เป็นคู่ที่ดีมากเลยล่ะ ดูแลคน ๆ นี้ดี ๆ นะ

สุขภาพ : นอกจากเรื่องโควิดก็ไม่มีอะไรที่ต้องห่วง ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ ก็พออ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีกันย์ —  VIRGO (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

การเรียน : เธอต้องรอบคอบหน่อยนะ อยากให้ลองเซฟงานไว้ทุกงาน เพราะอาจเกิดเรื่องที่ทำให้เธอต้องพิสูจน์ว่าเธอทำ หรือส่งงานนั้นไปแล้วจริง ๆ ลองเช็กดี ๆ ล่ะ

ความรัก : สำหรับคนโสด เธอไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้เท่าไหร่ เรียกได้ว่าแค่มองแต่ถ้าให้คุยก็ไม่เอาเหมือนกัน ถ้าพร้อมก็ค่อยลองดูก็ได้ ไม่ต้องรีบหรอก ส่วนคนมีแฟนแล้ว อะไรที่เป็นความลับที่เธอไม่กล้าบอกแฟนเธอ เหมือนว่าเดือนนี้มีสิทธิที่เธออาจจะบอกเขานะ แนะนำว่าถ้าสบายใจแบบไหนก็ลองแบบนั้นไปเลย ยังไงปัญหาก็ต้องหาทางแก้ไขกันอยู่แล้ว สู้ ๆ

สุขภาพ : ระวังเรื่องการนอนดึกล่ะ แล้วก็ดื่มน้ำเยอะ ๆ ด้วย 

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีตุลย์ — LIBRA (24 ก.ย. – 23 ต.ค.)

การเรียน : เธอได้เจอเพื่อน ๆ และคุณครูที่ดี ทำให้เธอมีกำลังใจในการเรียนมากยิ่งขึ้น ถึงบางทีจะท้อบ้าง แต่ว่าการที่เธอได้พูดคุยกับคนอื่นก็ช่วยให้เธอสบายใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะส่งผลให้เธอทำการบ้านออกมาอย่างดีนั่นเอง

ความรัก : คนโสดเดือนนี้ เธอแอบไปส่องคนที่เธอสนใจ ทำให้เธอเห็นบางอย่างเกี่ยวกับตัวเขาที่เธอไม่คาดคิด ทำให้เธอรู้สึกผิดหวังในตัวเขาไม่น้อยเลย ก็ลองชั่งน้ำหนักเรื่องนี้ดี ๆ นะ ว่าจะชอบต่อ หรือพอแค่นี้ ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว จริง ๆ เธอก็เป็นคนที่ไม่ค่อยติดแฟนอยู่ แล้วยิ่งช่วงนี้ไม่เจอกันอีกยิ่งทำให้เธอมีโลกส่วนตัวง่ายเข้าไปอีก ถ้าอยากรักษาเขาไว้ก็อย่าลืมให้เวลาเขาบ้างนะ อย่าใจร้ายนักเลย

สุขภาพ : ไม่แน่ใจว่าเธอเครียดอะไรบ้างอย่างจนเก็บมาคิดช่วงก่อนนอนมั้ย ซึ่งเรื่องพวกนี้ส่งผลต่อสุขภาพของเธอมาก ๆ เลยนะ แนะนำว่าลองเสพข่าวแบบพอดีดู แล้วอย่าลืมดึงตัวเองออกมาด้วยล่ะ

"ดวงรายเดือน" ฉบับวัยเรียน

ราศีพิจิก — SCORPIO (24 ต.ค.–22 พ.ย.)

การเรียน : ระวังเรื่องของการสื่อสาร อยากให้เธอลองฟังที่คุณครูพูด หรือสั่งงานดี ๆ ถ้าอันไหนไม่เข้าใจก็ถามเพิ่มได้เลย หรือถ้าไม่กล้าก็ลองไปถามเพื่อน ๆ นอกรอบได้นะ เพราะอาจส่งผลต่อการบ้านที่เธอทำ เธออาจจะทำผิดจากที่อาจารย์สั่งก็ได้

ความรัก : คนโสด เธอมีกำแพงที่ใหญ่มากอยู่ด้วย ดังนั้นเดือนนี้เธอเลยเน้นไปเรื่องการเรียน หรือการเตรียมสอบมากกว่า ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว ดูเหมือนว่าช่วงนี้เธอพยายามมองถึงอนาคตหลังจากเรียนจบมากขึ้น แต่ว่าแฟนเธอดูไม่ค่อยให้ความร่วมมือเท่าไหร่ ลองค่อย ๆ คุยกันดูนะ

สุขภาพ : พักผ่อนเยอะ ๆ หน่อยล่ะ นอนดึกทำให้เธอไม่มีสมาธิตอนเรียนได้นะ

ราศีธนู — SAGITTARIUS (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

การเรียน : ระวังเรื่องการสื่อสารกับเพื่อน ๆ ในช่วงนี้ การที่เราไม่เจอหน้าทำให้เรื่องความสัมพันธ์ยากขึ้นด้วย เธออาจต้องเข้าใจปัญหาของเพื่อนหลาย ๆ คนมากขึ้น ถ้าเรื่องไหนไม่ไหวก็ลองปรึกษากับคุณครูได้เลย อย่าแบกไว้คนเดียว ส่วนเรื่องการบ้าน หรืองานกลุ่มเธอควบคุมได้อยู่แล้ว ไม่ต้องกังวล

ความรัก : คนโสดดูเหมือนว่าช่วงนี้เธอจะมีคนเข้ามาเยอะมาก ๆ เลยนะ แต่ว่าเธอก็ไม่ได้สนใจขนาดนั้น เรียกได้ว่าคุยแก้เบื่อบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะปล่อยเบลอมากกว่า เพราะลองคุยดูก็ไม่เสียหายนี่นา คนมีคู่ ช่วงนี้เธอหงุดหงิดบ่อยนะ ฉันว่าเธอลองใจเย็นดูหน่อยดีกว่า เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่ฟางเส้นสุดท้ายขาดเธอจะมาเสียใจทีหลังไม่ได้นะ

สุขภาพ : เหมือนว่าการเรียนออนไลน์ด้วยท่าเดิม ๆ จะทำให้อาการปวดหลังของเธอเพิ่มขึ้นนะ ลองลุกขึ้นขยับตัวบ้างล่ะ

และทั้งหมดนี้คือ ดวงเดือนสิงหาคม 2564 สุดท้ายไม่ว่าจะราศีไหน ช่วงนี้ก็อยากให้พวกเธอดูแลตัวเองดี ๆ นะ อยากให้รู้ไว้ว่ายังไงฉันก็เป็นห่วงพวกเธอแน่ ๆ ยังไงก็ขอให้พวกเธอโชคดี และได้เป้าหมายตามที่ในคิดเลยนะ FIGHTING!
สำหรับเธอคนไหนที่ไม่อยากพลาดการอัปเดตดวงรายเดือน หรือบทความทายนิสัยไว้อ่านเพลิน ๆ อย่าลืมดาวน์โหลดแอป TCASter ติดเครื่องไว้นะ (คลิกเลย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยบูรพา – TCASter

910 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มจธ. – TCASter

921 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ – TCASter

950 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ – TCASter

979 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ – TCASter

977 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – TCASter

986 views