Follow us on

ทายนิสัยเกิดวันไหนเหมาะกับอาชีพอะไร #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์
เธอเคยสงสัยดวงวันเกิดกับการทำงานของตัวเองมั้ย?? เกิดวันนี้ ควรทำงานอะไร!? มีข้อควรระวังอะไรในการทำงานหรือไม่!? วันนี้ทีมงานTCASter ได้รวบรวมดวงอาชีพของวันเกิดทั้ง 7 ไว้มาให้แล้ว รับรองว่าน้อง ๆ คนไหนที่กำลังมีคำถาม กำลังสงสัยว่าตัวเองควรทำอาชีพอะไรและอยากให้ดวงเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งล่ะก็ บทความนี้ ทายนิสัยเกิดวันไหนเหมาะกับอาชีพอะไร #ฉบับวัยเรียน จะช่วยตอบโจทย์น้อง ๆ อย่างแน่นอน อย่ารอช้า ไปดูกันเลย!!

วันอาทิตย์ (ธาตุไฟ) 

เธอต้องหลีกเลี่ยงการทำงานที่เกี่ยวกับน้ำ การค้าขายที่เกี่ยวกับน้ำ แต่เธอจะสามารถทำงานเกี่ยวกับเชื้อเพลิงที่เป็นน้ำ หรือแอลกอฮอล์ได้ แถมยังส่งเสริมกันได้ดีอีกด้วย ตามพื้นดวงของคนเกิดวันอาทิตย์อาชีพที่เหมาะกับเธอมักเกี่ยวข้องกับการเจรจา การใช้คำพูด เช่น  มักคุเทศน์​ นักธุรกิจ ข้าราชการ ค้าขายอาหารโดยเฉพาะขนมหวาน นอกจากนี้เธอยังเหมาะกับการค้าขายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่างอีกด้วย เช่น หลอดไฟ เทียน ไฟประดับต่าง ๆ 

 

วันจันทร์ (ธาตุดิน) 

เธอเหมาะกับการทำงานเกี่ยวกับน้ำ รวมไปถึงงานที่มีสถานตั้งที่อยู่ใกล้แหล่งน้ำ แถมหากเป็นงานเกี่ยวกับธุระกิจหรือศิลปะ ก็จะยิ่งส่งเสริมให้รุ่งแบบฉุดไม่อยู่เลยล่ะ ตามพื้นดวงของคนเกิดวันจันทร์ อาชีพที่เหมาะกับเธอ ได้แก่ เจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงาม เปิดคาเฟ่ เปิดร้านอาหาร ศิลปิน นักแสดง นักออกแบบ ดีไซน์เนอร์ หรืองานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับศิลปะและความสวยงาม

 

วันอังคาร (ธาตุลม)

เธอเหมาะกับการทำงานมั่นคง การทำงานระยะยาว ไม่ควรทำงานเป็นโปรเจคชั่วคราว หรือลูกจ้างชั่วคราว และเธอไม่ควรประกอบธุรกิจส่วนตัว หรือเป็นฟรีแลนซ์ ตามพื้นดวงของคนเกิดวันอังคาร อาชีพที่เหมาะกับเธอ ได้แก่ ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ เลขานุการ ทูต เธอครู นักบิน อาชีพในเครื่องแบบ  วิศวกร นักวิทยาศาสตร์

วันพุธ (ธาตุน้ำ) 

เธอเหมาะกับงานที่ต้องใช้การเจรจาต่อรอง การประกอบธุรกิจ และงานที่เกี่ยวข้องกับจิตวิญญาณความเชื่อ ตามพื้นดวงของคนเกิดวันพุธ อาชีพที่เหมาะกับเธอ ได้แก่ ทูต พนักงานขาย ล่ามแปลภาษา ดีเจ ศิลปิน ร้านขายทอง เพชร เครื่องประดับต่าง ๆ โดยเฉพาะเครื่องประดับที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อ  เปิดร้านอาหาร ธุรกิจเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการแต่งกายทุกชนิด

 

วันพฤหัสบดี (ธาตุดิน)

เธอเหมาะกับงานที่เกี่ยวข้องกับศาสนา ไม่ว่าศาสนาใดก็ตาม และเธอเหมาะกับงานที่ต้องใช้ศิลปะการสื่อสาร ถ่ายทอดข้อมูล ตามพื้นดวงของคนเกิดวันพฤหัสบดี อาชีพที่เหมาะกับเธอ ได้แก่ วิทยากร อาจารย์ สื่อมวลชน นักประชาสัมพันธ์ นักรณรงค์ โค้ชกีฬา นักเผยแผ่ศาสนา ธุรกิจสังฆทาน เทียนพรรษา นักปั้นรูปปั้นทางศาสนา

 

วันศุกร์ (ธาตุน้ำ) 

เธอต้องหลีกเลี่ยงงานที่เกี่ยวข้องกับไฟ หรือผลิตภัณฑ์ให้แสงสว่างทุกชนิด เธอเหมาะงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม เครื่องประดับทั้งหลาย ตามพื้นดวงของคนเกิดวันศุกร์ อาชีพที่เหมาะกับเธอ ได้แก่ ธุรกิจเครื่องสำอาง คลินิกเสริมความงาม ร้านเสริมสวย สปา ธุรกิจเครื่องประดับทุกชนิด ร้านดอกไม้ นักแสดง นางแบบ ช่างแต่งหน้า ดีไซน์เนอร์ สไตล์ลิสต์

วันเสาร์ (ธาตุไฟ)

เธอควรหลีกเลี่ยงการทำงานที่เกี่ยวกับน้ำ การประกอบธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ หรือการทำงานที่มีสถานที่ตั้งใกล้แหล่งน้ำ เธอเหมาะกับการทำงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ผู้คน และการรักษา ตามพื้นดวงของคนเกิดวันเสาร์ อาชีพที่เหมาะกับเธอ ได้แก่ ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศ พนักงานฝ่ายขาย ธุรกิจระหว่างประเทศ ครูสอนภาษา มักคุเทศน์ แพทย์ พยาบาล ธุรกิจเกี่ยวกับยาและอุปกรณ์การแพทย์

 

เป็นยังไงกันบ้าง!? กับบทความทายนิสัยเกิดวันไหนเหมาะกับอาชีพอะไร #ฉบับวัยเรียน ตรงกับสิ่งที่ตัวเองชอบกันบ้างหรือป่าว!? แต่ถ้าไม่ตรงก็ไม่เป็นอะไรเลยนะ เพราะการดูดวงในครั้งนี้ เป็นแค่การดูดวงแบบทั่วไปเท่านั้น อาจจะตรงหรือไม่ตรงกับใครก็ได้ เพราะฉะนั้น อย่าเก็บไปคิดมากกันนะ! แอดมินเชื่อว่าถ้าเรามีความพยายามและความตั้งใจมากพอ ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็ประสบความสำเร็จได้หมด ยังไงแอดมินขอเป็นกำลังให้ทุก ๆ ความฝันเลยนะ! และถ้าน้อง ๆ คนไหนอยากอ่านบทความทายนิสัยเพิ่มเติม สามารถโหลดได้จากแอป TCASter เพื่อเข้าไปอ่านที่ฟีเจอร์ดูดวงได้เลย! (โหลดเลย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยบูรพา – TCASter

913 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มจธ. – TCASter

923 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ – TCASter

951 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ – TCASter

981 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ – TCASter

978 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – TCASter

988 views