Follow us on

รวมภาพบรรยากาศ “แนะให้ฟรี TCAS65 : On Tour (Online)”

วันที่โพสต์
จากวันที่ 24-25 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา ทาง TCASter ได้จัดงานแนะแนวแบบออนไลน์ครั้งใหญ่ เรียกได้ว่าแนะแนวกันแบบจุก ๆ ครบทุก 4 ภาคกันเลยทีเดียว! นั่นคืองาน “แนะให้ฟรี TCAS65 : On Tour (Online)” ที่รวมข้อมูลในรอบโควตาของมหาวิทยาลัยชั้นนำในแต่ละภาค (วันที่ 24 ก.ค. 2564 รอบเช้าภาคเหนือ รอบบ่ายภาคกลาง / วันที่ 25 ก.ค. 2564 รอบเช้าภาคใต้ รอบบ่ายภาคอีสาน) นอกจากข้อมูลรอบโควตาแล้ว ยังมีพี่ ๆ แนะแนวของแต่ละมหาวิทยาลัยด้วย เรียกได้ว่าได้ข้อมูลกันแบบ Exclusive กันมากเลย อย่างที่บอกว่างานนี้พลาดแล้วพลาดเลย เพราะไม่มีย้อนหลัง แต่สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่พลาดครั้งนี้ก็อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะทาง TCASter จะพยายามจัดงานแนะแนวเพื่อช่วยเหลือน้อง ๆ ได้อย่างเต็มที่อีกแน่นอน! แต่ว่า…ครั้งหน้าอย่าลืมมาลงทะเบียนเข้างานฟรีกับ TCASter ก่อนล่ะทุกคน

ในส่วนของวันนี้ เราจะมาดูภาพบรรยากาศย้อนหลัง และคำรีวิวจากเพื่อน ๆ ที่เข้าร่วมงานแนะให้ฟรี TCAS65 : On Tour (Online)กัน ว่าเป็นยังไงกันบ้าง มาดูกันเลย!

เริ่มกันที่แนะนำตัวละครหลักของงานนี้ก่อนเลย ได้แก่ พี่น็อต วิทยากรคนสำคัญของ TCASter ที่จะช่วยให้น้อง ๆ รับมือกับการเตรียมตัวสอบในระบบ TCAS65 และครั้งนี้พี่น็อตไม่ได้มาคนเดียว เพราะยังมี พี่เนม พี่ไอซ์จิ และพี่โจ้ ที่จะมาช่วยแนะแนวข้อมูลรอบโควตาของมหาวิทยาลัยแต่ละภาคด้วย!! 

แนะให้ฟรี TCAS65On Tour (Online)-01 (1)

แนะให้ฟรี TCAS65On Tour (Online)-01 (1)2

ในส่วนของงานเริ่มที่การแนะแนวเกี่ยวกับระบบ TCAS65 ปูพื้นฐานเพื่อปรับความเข้าใจของน้อง ๆ บอกเลยว่าถึงจะงานเช้าแค่ไหน ถึงเมื่อวานจะการแข่งเทควันโดชิงเหรียญทองโอลิมปิก แม้ว่าเสียงพี่น็อตจะแหบแห้ง แต่วันต่อไปพี่น็อตก็พร้อมเพื่อการแนะแนวเสมอ!!

แนะให้ฟรี TCAS65On Tour (Online)-01 (1)3

ต่อไปถึงคิวของพี่โจ้ โอปป้าประจำ TCASter ที่จะมาพร้อมข้อมูลแนะแนวรอบโควตาในแต่ละภาค นอกจากข้อมูลแล้ว พี่โจ้ยังแอบมาบอกทริคการยื่นเข้ารอบโควตาของบางมหาลัยด้วย ไม่ว่าจะภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และภาคอีสาน พี่โจ้ก็เตรียมข้อมูลมาแบบไม่ยั้งเลย สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่พลาดครั้งนี้ไป ครั้งหน้าต้องห้ามพลาดแล้วนะ!!

แนะให้ฟรี TCAS65On Tour (Online)-01 (1)4

และแน่นอนว่า นอกจากการแนะแนวข้อมูล TCAS65 หรือการแนะแนวข้อมูลรอบโควตาของแต่ละภาคแล้ว งานแนะให้ฟรี TCAS65 : On Tour (Online) ในครั้งนี้ เรายังอยากเป็นอีกหนึ่งตัวกลางที่ช่วยให้น้อง ๆ ได้สร้าง Community สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่สนใจในคณะ หรือมหาวิทยาลัยเดียวกันก็สามารถหาเพื่อน ๆ ได้เลยที่งานนี้ รวมถึง! ถ้าใครยังไม่มั่นใจว่า เอ้…จะไปคณะ หรือมหาวิทยาลัยไหนกันแน่ น้อง ๆ ก็สามารถเข้ามาที่กลุ่มของ TCASter ที่รวมเพื่อน ๆ TCAS65 ไว้ที่นี่ เพื่อรับข่าวสารการเตรียมสอบได้ก่อนใครที่ Facebook : #DEK65+66 เตรียมสอบ

ต่อไปมาดูความคิดเห็นจากเพื่อน ๆ ที่เข้าร่วมงานกัน ว่าแต่ละคนรู้สึกยังไงบ้าง จากภาพที่เอามาเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นน มาดูกันเลย!!

แนะให้ฟรี TCAS65 On Tour (Online)-01 (1)5

แนะให้ฟรี TCAS65 On Tour (Online)-01 (1)6

แนะให้ฟรี TCAS65 On Tour (Online)-01 (1)7

แนะให้ฟรี TCAS65 On Tour (Online)-01 (1)8

แนะให้ฟรี TCAS65 On Tour (Online)-01 (1)9

แนะให้ฟรี TCAS65 On Tour (Online)-01 (1)10

แนะให้ฟรี TCAS65 On Tour (Online)-01 (1)11

และสุดท้ายนี้ อยากบอกน้อง ๆ ทุกคนว่าช่วงนี้อะไรหลาย ๆ อย่างมันหนักหน่วงจริง ๆ อย่างที่เราทุกคนรู้ การเรียนออนไลน์มันไม่ง่ายเลย การที่ต้องอยู่ในที่เดิม ๆ ทุกวัน การที่ต้องเรียน ต้องพูดคุยผ่านหน้าจอ รวมถึงยังต้องดูแลตัวเองกันเพิ่มขึ้นด้วย อะไร ๆ ที่ควรได้ก็ไม่ได้ ทั้งประสบการณ์ และโอกาส แต่พี่ ๆ เชื่อว่าเราจะผ่านมันไปด้วยกันได้ ยังเชื่อว่าทุกคนต้องได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ อนาคต Dek65 ต้องได้มหาวิทยาลัย และคณะที่หวังไว้ พี่ ๆ TCASter ทุกคนจะคอยช่วยสนับสนุนน้อง ๆ ทุกคนให้ไปถึงฝันแน่นอน ทุกคนอย่าลืมดูแลตัวเองจนถึงวันนั้นด้วยนะ กอดดด 🙂

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#อัปเดต TCAS68 กสพท คืออะไร ต้องสอบอะไรบ้าง ? – TCASter

16,154 views

#อัปเดต TCAS68 ข้อสอบ TGAT/TPAT, A-Level คืออะไร? เกี่ยวอะไรกับการยื่นเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ TCAS68

6,312 views

#อัปเดต TCAS68 ทำความรู้จัก mytcas คืออะไร? ทำไม DEK68 ทุกคนต้องลงทะเบียน

2,211 views

ทำความรู้จัก กยศ. กองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษา คืออะไร กู้ยังไง มาดู! – TCASter

863 views

อัปเดต TCAS68 เกณฑ์ใหม่ นิติ มธ. หลังยกเลิกสอบวิชาเฉพาะ – TCASter

744 views

ม.กรุงเทพ ร่วมกับ Berkeley SkyDeck Fund  จัดกิจกรรม Hackathon 2024

4,007 views