Follow us on

รวมภาพบรรยากาศงาน “รวมพลครู TCAS65” งานแนะแนวขอบคุณครูโดยเฉพาะ!

วันที่โพสต์
ผ่านไปแล้วกับงาน “รวมพลครู TCAS65” งานแนะแนวของคุณครูครั้งใหญ่ที่จัดโดย TCASter โดยงานในครั้งนี้มีวิทยากรผู้มากความสามารถของ TCASter นั่นคือ พี่น็อต หรือ ดร.พี่น็อต TCASter ผู้เชี่ยวชาญด้านการแนะแนวการสอบ TCAS เพราะนอกการมาแนะนำเรื่องระบบ TCAS แล้ว งานแนะแนวครูในครั้งนี้ยังมีการแนะนำด้านการสอน หรือการทำความเข้าใจความต้องการของเด็ก ๆ ด้วย และที่สำคัญ เรายังนึกถึงความรู้สึกของคุณครูทุกคนที่ต้องมีการปรับตัวมากมาย ดังนั้น ภายในงานนี้เรายังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยรวบรวมข่าวสารมาเพื่อคุณครูโดยเฉพาะ เรียกได้ว่า ให้ข้อมูลกันแบบ Exclusive เลยทีเดียว

โดยภายในวันอาทิตย์ ที่ 11 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่คุณครูได้เริ่มทยอยลงทะเบียนงานแล้ว ก็จะเจอกับพี่น็อต TCASter ซึ่งได้เตรียมสรุปข้อมูลทุกหัวข้อ พร้อมแชร์ให้คุณครูได้รับข้อมูลกันแบบจุก ๆ เลยทีเดียว โดยงานแนะแนวทั้งหมด จะมีการแบ่งหัวข้อให้เห็นภาพชัดมากขึ้น ดังนี้

  1. TCAS65 Update & Inter
  2. Sharing session
  3. การเตรียมสอบสำหรับ #Dek65

งานรวมพลครู TCAS65

จะเห็นว่าทาง TCASter ไม่ได้เตรียมเนื้อหามาเฉพาะหลักสูตรปกติเท่านั้น ยังมีการเตรียมเนื้อหาสำหรับ คณะ Inter ในไทยด้วย ซึ่งจะทำให้คุณครูเข้าใจมากขึ้นว่าการเตรียมตัวของภาคปกติ และภาค Inter มีความต่างกันมากน้อยแค่ไหน รวมถึง ทริดต่าง ๆ ในการยื่นเข้าแต่ละรอบด้วยนั่นเอง

รวมพลครู TCAS65.2

โดยหลัก ๆ การแนะแนวเรื่องของ TCAS65 Update พี่น็อตได้เตรียมเนื้อหาที่จะทำให้คุณครูเข้าใจถึงระบบ TCAS65 มากขึ้น ตั้งแต่ระบบ TCAS คืออะไร รูปแบบของระบบ TCAS ข้อควรรู้ รวมถึงประเด็นสำคัญต่าง ๆ อีกมากมายที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มเผื่อคุณครูโดยเฉพาะ!

ในงานนี้ได้มีการแชร์ข้อมูล inside ต่าง ๆ ของน้อง ๆ ที่เกี่ยวกับการเรียน หรือการสอบ เพื่อที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้คุณครูได้ปรับการเรียนการสอนให้เข้าใจนักเรียนมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ต่อไปจะเป็นเรื่องของการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในหลักสูตรนานาชาติ (Inter) ไม่ว่าจะเป้นเรื่องของวุฒิการศึกษา คะแนนสอบ การสมัคร เพื่อช่วยให้คุณครูเข้าใจถึงความหลากหลายของนักเรียนมากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่านอกจากความรู้สึกนักเรียนแล้ว ความรู้สึกของคุณครูของเป็นเรื่องที่สำคัญ ต่อไปจะเป็นการเข้าสู่หัวข้อที่ 2 นั่นคือ Sharing session ในช่วงนี้จะเป็นช่วงของการแชร์ความในใจ และความต้องการของคุณครูทุกคนในการแนะแนว ซึ่งมีคุณครูหลายคนได้แชร์ประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ยังคงเป็นคำถามในใจ อยากได้ตัวช่วย ทางเราจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้กับคุณครูเอง!

รวมพลครู

และในเรื่องสุดท้ายจะเป็นเรื่องของการเตรียมตัว หรือปรับตัวให้เหมาะกับการสอน เพื่อ #Dek65 และนอกจากเป็นการสอนที่มีประสิทธิภาพแก่นักเรียนแล้ว ยังต้องมีประสิทธิภาพให้กับคุณครูด้วย

เราเชื่อว่านอกจากการเข้าใจความรู้สึกของนักเรียนแล้ว แน่นอนว่าการเข้าใจความรู้สึกของคุณครูผู้สอนก็เป็นเรื่องสำคัญ แล้วยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ด้วย ทุกคนยังคงต้องมีการปรับตัวเรื่อย ๆ งานของคุณครูที่ไม่ได้มีแค่งานสอน ยังมีงานอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้น TCASter เลยอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยแบ่งเบาภาระของคุณครูในด้านของการแนะแนว เชื่อว่าคุณครูทุกคนต้องอยากให้ลูกศิษย์ประสบความสำเร็จในอนาคตที่เลือก รวมถึงการได้รับคำแนะนำที่ดี ทาง TCASter จึงได้รวบรวมข้อมูลคณะต่าง ๆ ของแต่ละมหาวิทยาลัย คะแนนย้อนหลังแต่ละปี นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการแนะแนวที่น่าสนใจอีกด้วย และที่สำคัญ TCASter ได้รวบรวมคลังข้อสอบเก่า ๆ ของปีย้อนหลัง เพื่อให้ง่ายกับการค้นหามากยิ่งขึ้น!

เราดีใจที่เห็นรอยยิ้มจากคุณครู

โดยช่องทางของ TCASter ที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้กับคุณครูได้มีดังนี้ 
ติดตามข่าวสารการสมัครสอบโหลด “TCASter” แอปเดียวจบครบทุกเรื่องสอบ
IOS – 
http://bit.ly/TCASteriOS
Android – 
http://bit.ly/TCASterAndroid

Website : https://tcaster.net/
Facebook : TCASter
Facebook Inter : TCASter Inter
IG : tcaster.official
Twitter: @TCASterApp
Youtube : TCASter Official คู่หูสอบติดมหาลัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

10 สาขา/มหาวิทยาลัย แข่งขันสูง หมวดคณะวิศวกรรมศาสตร์ TCAS66 มาดูกัน! – TCASter

2,068 views

วิธีการจัดอันดับ รอบ 3 TCAS เลือกยังไง? มาดูกัน!- TCASter

444 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 ม.สงขลานครินทร์ – TCASter

908 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มจพ. – TCASter

943 views

รวมคะแนนภาษาอังกฤษที่ใช้ในรอบพอร์ต – TCASter

487 views

เทียบคะแนน A-Level TCAS66 vs TCAS67 – TCASter

712 views