Follow us on

รวมค่ายเพิ่มสกิล ครบ! จบทุกทักษะ! (Up Skill)

วันที่โพสต์
แน่นอนว่าในช่วงการระบาด COVID-19 แบบนี้ น้อง ๆ หลายคนก็คงต้องเรียนออนไลน์อยู่บ้านกันใช่มั้ยล่ะ วันนี้พี่ ๆ TCASter ได้รวบรวมค่ายต่าง ๆ สำหรับน้อง ๆ ที่กำลังเบื่อ ๆ เหงา ๆ จากการเรียนออนไลน์ หรือกำลังหาประสบการณ์ แรงบันดาลใจในช่วงกักตัวแบบนี้ ซึ่งจะทำให้น้อง ๆ ทุกคนได้พัฒนาทักษะ และแนวคิดในด้านต่าง ๆ จะมีค่ายไหนบ้าง ไปดูกันเลยย
  1. Down to Earth (Tone)
    Down to Earth (Tone)
    เวิร์คช็อปทำสีน้ำทำมือจากธรรมชาติที่จะพาทุกคนไปเรียนรู้สิ่งที่อยู่รอบตัวเราให้ออกมาเป็น ‘สีน้ำ’ ตามที่เราต้องการในเฉดสี Earth Tone และในทุกๆเม็ดสี (Pigment) มีความพิเศษอยู่ตรงที่มาจากหิน ดิน และทรายทีมีผิวสัมผัส (Texture) โดยเฉพาะ อีกทั้งยังได้เรียนขั้นตอนการบด ขูดสีเพื่อผลิตออกมาเป็นสีน้ำแบบแฮนด์เมดที่บบรจุใส่ชุดสีในฉบับของเราเอง และนำไปสร้างสรรค์ผลงานได้อีกมากมาย อ่านเพิ่มเติม
    .
  2. Restart Project .Self-Course 3

     ชวนน้องๆ มาเรียนรู้และเข้าใจตัวเองให้มากขึ้น ผ่าน 4 แนวคิด จากวิทยากรผู้มีประสบการณ์ถึง 4 ท่าน ที่จะมาแชร์เทคนิคและวิธีการดี ๆ ในหัวต่าง ๆ 
    เริ่มต้นที่ “ Mind power booster : การเพิ่มพลังใจเปลี่ยนชีวิต”เพราะในทุกวันเราต้องเจอเรื่องราวและต้องทำสิ่งต่างๆ มากมาย คงไม่แปลกถ้าหมดวันแล้วเราจะเหนื่อยล้า หรือหมดพลังไปก่อน มาเรียนรู้และหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน
    เมื่อเรามีพลังใจมากพอแล้ว จะทำอย่างไร ให้เราสามารถใช้พลังที่มีในการบริหารจัดการงาน การเรียน หรือสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบได้ดีขึ้น มาติดตามและเรียนรู้ได้ในสัปดาห์ที่ 2 กับหัวข้อ “ Work happier : ความสุขมากขึ้นงานดีขึ้น”
    ชีวิตดี เรียนดี แต่ทำไมยังไม่มีความสุข เพราะสิ่งแวดล้อมหรือคนรอบตัวเรา ยังเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ มาเรียนรู้เรื่องของความสัมพันธ์ได้ใน “Positive relation : นปรับความคิด สร้างความสัมพันธ์ที่ดี” ซึ่งจะเป็นอย่างไร ต้องมาติดตามไปด้วยกันนะ

    ชีวิตดี เรียนดี ความสัมพันธ์เยี่ยม แต่ทำไมชีวิตถึงยังไม่ลงตัว ? 
    มาสรุปรวมและบริหารจัดการเรื่องราวในทุก ๆ ด้าน ให้สมดุลอย่างมีความสุขใน “Power up your day : เพิ่มความพร้อมให้กับวันใหม่” ถ้าพร้อมแล้วจะรออะไร กดสมัครเลยย
    อ่านเพิ่มเติม
    .

  3. ‘ConNEXT Virtual Job Fair & Career Talk 2021’ ใครที่กำลังหางานอยู่ พลาดไม่ได้! กับงาน ‘ConNEXT Virtual Job Fair & Career Talk 2021’ powered by Techsauce วันที่ 7-8 ส.ค. 2564 นี้ ตอบโจทย์การหางานที่ใช่ในยุคดิจิทัล พร้อมติดอาวุธ เสริมทักษะการทำงานแบบจัดเต็ม! ภายในงานเตรียมพบกับตำแหน่งงานจากหลากหลายองค์กร พร้อมกิจกรรมอัดแน่นตลอดสองวันเต็ม ไม่ว่าจะเป็น
    ✔Exclusive Career Talks
    ✔Virtual Hands-On Workshops
    ✔Career Market Exhibitions
    ✔Online Interview
    ✔Networking Opportunities 
    อ่านเพิ่มเติม
    .

    เป็นไงกันบ้างกับค่ายที่พี่ ๆ นำมานำเสนอในวันนี้ น่าสนใจไม่แพ้กันเลยใช่มั้ยล่ะคะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับน้อง ๆ ที่กำลังอ่านอยู่ทุกคนนะคะ ครั้งหน้าพี่ ๆ TCASter จะรวบรวมค่ายไหนมาให้น้อง ๆ กันนะ ถ้าอยากรู้ อย่าลืมติดตามกันนะ!  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#อัปเดต TCAS68 กสพท คืออะไร ต้องสอบอะไรบ้าง ? – TCASter

16,153 views

#อัปเดต TCAS68 ข้อสอบ TGAT/TPAT, A-Level คืออะไร? เกี่ยวอะไรกับการยื่นเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ TCAS68

6,310 views

#อัปเดต TCAS68 ทำความรู้จัก mytcas คืออะไร? ทำไม DEK68 ทุกคนต้องลงทะเบียน

2,211 views

ทำความรู้จัก กยศ. กองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษา คืออะไร กู้ยังไง มาดู! – TCASter

863 views

อัปเดต TCAS68 เกณฑ์ใหม่ นิติ มธ. หลังยกเลิกสอบวิชาเฉพาะ – TCASter

743 views

ม.กรุงเทพ ร่วมกับ Berkeley SkyDeck Fund  จัดกิจกรรม Hackathon 2024

4,007 views