Follow us on

ทายนิสัยจากวิชาโปรด #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์

เชื่อว่าน้อง ๆ ทุกคนในนี้ จะต้องมีวิชาโปรดของตัวเองในวัยเรียนกันใช่ไหมล่ะคะ? ไม่ว่าจะเรียนกี่ครั้งก็รู้สึกสนุก เข้าใจง่าย ทำได้ดี และอยากเรียนรู้เรื่องนั้นต่อไปเรื่อย ๆ วันนี้พี่ ๆ มีบทความสุดว้าวเกี่ยวกับวิชาที่ชอบมานำเสนอ ไม่ว่าวิชาโปรดของน้อง ๆ คืออะไร ขอให้น้อง ๆ เก็บไว้ในใจแล้วเตรียมตัวไปอ่านพร้อมกัน! ถ้าพร้อมแล้ว เริ่มเลยย!

  1. วิทยาศาสตร์
    คุณมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการวิเคราะห์วางแผน เปลี่ยนแปลง ไม่อยู่นิ่ง โดยเฉพาะสิ่งที่สนใจ มีไหวพริบปฏิภาน ชอบประดิษฐ์คิดค้นดัดแปลง  ไม่ชอบความซ้ำซาก ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย เน้นรูปธรรมมากกว่านามธรรม
  2. คณิตศาสตร์
    คุณเป็นคนช่างคิด วิเคราะห์ วางแผน มีความกระตือรือร้น ไหวพริบปฏิภาณดี ชอบความท้าทายในการแก้ปัญหา สนใจใคร่รู้ในสิ่งแปลกใหม่ เชื่อมั่นตัวเองสูง ออกจะหยิ่งทะเยอทะยาน ตั้งใจและคาดหวังสูงจนอาจจะซีเรียส เอาแต่ใจ ชอบอวดตัวไปบ้าง แต่ก็มีเสน่ห์เร้าใจเพศตรงข้าม เพาะความคิด และการกระทำของคุณเท่อย่าบอกใครเชียว
  3. ภาษาไทย
    ชอบความเรียบง่าย สบายๆ  ชอบคารมคำคม ชอบการแสดงออกทางความเห็น มีเมตตาจิต ชอบช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่ารักความซื่อสัตย์ยุติธรรม มีความรับ ผิดชอบสูง อาจจริงจัง  อ่อนไหว
  4. ภาษาอังกฤษ
    คุณเป็นคนช่างจดช่างจำ ช่างฝัน ฉลาด รู้จักพูดจาพาที มีมนุษยสัมพันธ์ และสนใจสิ่งแปลกใหม่ ทันสมัย ตั้งความหวังในชีวิตสูง เพื่อความสวยงามบริบูรณ์ตาใจฉัน ไม่ชอบกฎระเบียบหรือความจำเจมาก
  5. สังคมศาสตร์
    คุณมีจิตใจดี ใจกว้าง โอบอ้อมอารี มีอัธยาศัยไมตรีดี มี ชีวิตชีวา ชอบประนีประนอมมากกว่าแตกหัก ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ชอบความท้าทาย แก้ปัญหาชีวิตได้ดี
  6. ประวัติศาสตร์
    คุณเป็นคนช่างจดช่างจำ ช่างคิดช่างฝัน สร้างสรรค์จินตนาการ ช่างศึกษาค้นคว้า อยากรู้อยากเห็น ชอบสังเกตการณ์ รักความอิสระเรียบง่าย มีเหตุผล อดทน และหนักแน่น

ไหน ๆๆ คำทำนายตรงกับตัวเองกันไหม ถ้าไม่ตรงกับน้อง ๆ คนไหนก็ไม่ต้องเสียใจกันน้า เพราะนี่เป็นเพียงการทำนายโดยทั่วไปเท่านั้น! สำหรับน้อง ๆ ที่มีนิสัยตรงคำนายก็อย่าลืมมาแชร์ให้พี่ ๆ ฟังบ้างน้า ถ้าใครอยากอ่านเพิ่มเติมเรื่องทายนิสัย สามารถเข้าได้จากที่นี่เลย บทความทายนิสัย หรือสามารถดาวน์โหลดแอป TCASter ไว้ติดเครื่องได้เลย บอกเลยว่าโหลดครบจบในแอปเดียว ทั้งการเรียน การสอบ ดูดวง และกิจกรรมอีกมากมาย โหลดเลย! และสุดท้ายถ้าชอบบทความทำนายนิสัยแบบนี้ก็อย่าลืมติดตามอ่านกันนะ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยบูรพา – TCASter

904 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มจธ. – TCASter

917 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ – TCASter

945 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ – TCASter

974 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ – TCASter

974 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – TCASter

982 views