Follow us on

ทายนิสัยจากการอ่านหนังสือ #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์
เธอเคยสังเกตไหมว่า พฤติกรรมการอ่านหนังสือของตัวเองนั้นเป็นยังไง แล้วพฤติกรรมนี้มันจะสามารถบอกนิสัยอะไรในตัวเธอได้บ้าง วันนี้ฉันได้เตรียมบทความทายนิสัยจากการอ่านหนังสือมาให้พวกเธอแล้ว มาดูกันว่าแต่ละคนมีนิสัยยังไงบ้าง อย่าลืมแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ในกลุ่มของเธอด้วยล่ะ!

  1. อ่านออกเสียง แบบเสียงดังฟังชัด
    เธอเป็นคนกล้าหาญนะ เธอมีน้ำใจ รักเพื่อน ๆ คนภายนอกมองว่าเธอเป็นคนน่าคบ เธอชอบความก้าวหน้า มีความมุ่งมั่น แน่วแน่ ชอบลองสิ่งใหม่ ๆ ถ้าเทียบแล้วเธอเป็นคนที่ชอบการแข่งขันมาก ๆ และที่สำคัญเธอมีแนวโน้มจะประสบสำเร็จในชีวิตด้วย 
  2. อ่านติดต่อได้เป็นเวลานานเธอ
    เธอเป็นคนใฝ่รู้ มีสมาธิ สามารถจดจ่อกับสิ่งต่าง ๆ ได้ดี เธอเป็นขยัน รอบรู้  เข้าใจปัญหาต่าง ๆ  ได้ดี ชอบริเริ่ม ชอบการคิด วิเคราะห์ และชอบเข้าสังคม
  3. อ่านอย่างรีบเร่ง รวดเร็ว
    เธอมักไม่ชอบทำอะไรตามกฎระเบียบ เป็นคนมีสติปัญญาเฉลียวฉลาด เป็นคนใจง่าย ใจเร็วด่วนได้ อาจถูกจูงได้ง่าย และเป็นคนเจ้าชู้พอตัว
  4. อ่านได้แปปเดียว โฟกัสหนังสือได้ไม่นาน
    เธอเป็นคนอ่อนไหว ขาดความเป็นผู้นำ และมักจะไม่กล้าแสดงออก หรือแสดงอารมณ์ แต่เธอเองก็เป็นคนเจ้าอารมณ์ไม่เบา หากเธอต้องการประสบความสำเร็จ อาจต้องอาศัยความพยายามมากสักหน่อย

เป็นยังไงกันบ้างกับการทำนายนิสัยจากการอ่านหนังสือที่พี่ ๆ รวบรวมมาวันนี้ อย่างไรก็ตาม บทความนี้เป็นการทำนายโดยทั่วไปเท่านั้น! สิ่งนี้ไม่อาจตัดสินนิสัยของทุกคนได้  ดังนั้น พี่เชื่อว่าทุกคนมีความถนัดที่แตกต่างกัน และทุกคนก็สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเองเช่นกัน สำหรับบทความหน้าจะมาทำนายเรื่องอะไร อย่าลืมติดตามกันนะ!

ที่มา: http://www.our-bookstore.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยบูรพา – TCASter

905 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มจธ. – TCASter

917 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ – TCASter

945 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ – TCASter

976 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ – TCASter

975 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – TCASter

982 views