Follow us on

ทายนิสัยจากตำแหน่งการวาดรูป #ฉบับวัยเรียน

วันที่โพสต์

โจทย์ของพวกเธอในครั้งนี้ คือ ให้วาดรูปอะไรก็ได้ที่เธออยากวาด
โดยการทายนิสัยในครั้งนี้อาจเพิ่มขั้นตอนให้เธอนิดนึง แนะนำว่าอยากให้ทำตามไปทีละขั้นตอน
1. เริ่มหากระดาษเปล่า กับดินสอ หรือใครถนัดปากกาก็ได้
2. ให้หลับตาแล้วคิดภาพที่ตัวเองจะวาดลงไป
3. ลืมตาแล้วหยิบอุปกรณ์เพื่อวาดได้เลย
ไม่จำเป็นต้องวาดจริงจังมาก อยากให้เป็นรูปแรกที่เธอคิดว่าอยากจะวาด หลังจากนั้นให้ลองนึกดูว่าตอนวาดเราเริ่มจากส่วนไหนของกระดาษ ถ้านึกได้แล้วลองมาดูคำทำนายกันเลย

เริ่มวาดจากกลางกระดาษ

เธอเป็นคนง่าย ๆ ชิว ๆ ไปไหนไปกัน แต่เธอเองก็ไม่ได้สุดโต่งไปทางใดทางใดทางหนึ่งซะทีเดียว บางครั้งเธอก็ชอบอยู่คนเดียว แต่บางครั้งเธอก็ชอบออกไปพบปะสังคม เธอเป็นคนไม่คิดมาก คิดอะไรก็พูดออกมาอย่างที่คิด แต่ถึงอย่างนั้น บางครั้งเธอกลับไม่พูดซะเลยเมื่อมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเธอจริง ๆ คนรอบข้างมักมองว่าเธอเป็นคนเข้าใจยาก แต่แท้จริงแล้วเธอแค่มีขอบเขตของตัวเองเท่านั้นเอง! 

เริ่มวาดจากส่วนบนของกระดาษ

เธอเป็นคนมั่นใจในตัวเอง สามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกสถานการณ์ เธอมักมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ เธอมีพรสวรรค์เพราะเธอสามารถปล่อยพลังบวกให้ตัวเองและคนรอบข้างมีกำลังใจได้ในทุกเรื่อง เธอชอบพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดนิ่ง แม้ว่าจะมีอุปสรรคอะไร เธอก็จะใช้พลังบวกของเธอเข้าสู้อย่างเต็มกำลัง และนั่นเองที่จะทำให้เธอประสบความสำเร็จในชีวิต

เริ่มวาดจากส่วนล่างของกระดาษ

เธอเป็นขี้กลัว ไม่กล้าแสดงออก เธอไม่ค่อยกล้าทำอะไรใหม่ ๆ เพราะเธอกลัวว่าเธอจะทำมันไม่สำเร็จ เธอขาดความมั่นใจ และคิดว่าตัวเองด้อยกว่าคนอื่นอยู่เสมอ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอรู้สึกว่ายังไม่ได้พัฒนาตนเองเท่าที่ควร แท้จริงแล้วเธอมีอะไรที่ยังอยากทำอีกมาก แต่ด้วยความมั่นใจของเธอนั่นเองที่ทำให้เธอไม่มีโอกาสลงมือทำเสียที! ความมั่นใจในตัวเองเริ่มได้ง่าย ๆ ไม่ยากเลย! ลองเปิดใจ และรักตัวเองให้มากขึ้น รับรองว่าเธอจะความมั่นใจจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน!

เริ่มวาดจากด้านซ้ายของกระดาษ

เธอเป็นคนเก็บตัว มีโลกส่วนตัวสูง เธอชอบอยู่คนเดียวมากกว่าเข้าสังคม เธอชอบอะไรที่มั่นคง ไม่ชอบสิ่งที่เปลี่ยนแปลงอยู่บ่อย ๆ เธอเป็นคนมีแผนกับชีวิตตัวเองอยู่เสมอ แม้ว่าเธอจะมีเพื่อนน้อย แต่นั่นก็เป็นเพราะว่าเธอได้เลือกสรรแล้ว ว่าพวกเขานี่แหละ! เหมาะสมจะเป็นเพื่อนของเธอ เธอเป็นคนพูดน้อย แต่คิดเยอะ เธอมักคิดเรื่องต่าง ๆ ในสมองตลอดเวลา แต่เธอกลับไม่พูดออกไปเสียเลย ไม่ใช่เพราะเธอไม่กล้า แต่เธอมองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเธอคนเดียว แนะนำว่าให้ลองระบายให้คนอื่นฟังบ้างก็ดีนะ รับรองว่าเธอจะสบายใจขึ้นเยอะเลยล่ะ!

เริ่มวาดจากด้านขวาของกระดาษ

เธอเป็นคนชอบเข้าสังคม มีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบพูดคุยกับผู้คนอยู่ตลอด และเธอไม่ชอบการอยู่คนเดียวเอาซะเลย! นั่นทำให้เธอเป็นคนมีเพื่อนเยอะอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม เธอเป็นคนเบื่อง่าย ไม่ชอบอะไรจำเจ เธอชอบอะไรท้าทายที่จะสามารถทำให้เธอตื่นเต้นได้ตลอดเวลา เธอเป็นคนกระตืนรือร้น ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจอย่างรวดเร็ว แต่อย่าลืมระมัดระวังเรื่องความรอบคอบด้วยล่ะ!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยบูรพา – TCASter

905 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มจธ. – TCASter

917 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ – TCASter

945 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ – TCASter

976 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ – TCASter

974 views

GPAX ขั้นต่ำ TCAS67 รอบ 3 มหาวิทยาลัยขอนแก่น – TCASter

982 views