Follow us on

รวมความประทับใจ “แนะให้ฟรี” งานแนะแนว โดย TCASter

วันที่โพสต์
จบไปแล้วหลังจากวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา กับงานแนะแนวสุดปังที่พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีเซฟคลิป! ไม่มีย้อนหลัง! กับงาน “แนะให้ฟรี” โดยครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าพี่ ๆ TCASter ได้รวบรวมเหล่าผู้มีประสบการณ์ในด้านต่าง ๆ มาแชร์เทคนิค พร้อมเคล็ดลับเรียกได้ว่าแชร์กันแบบ Exclusive เลยทีเดียว!! ทั้งพี่ ๆ จาก Camphub พี่ ๆ จาก Learn O Life รวมทั้ง พี่ ๆ จาก 5 กลุ่มคณะ (สายกสพท. / สายวิศวะฯ / สายคำนวณ(บัญชี-บริหาร) / สายสังคม(รัฐศาสตร์ -นิติ) / สายภาษา) บอกเลยว่า จัดเต็มขนาดนี้ไม่มีอีกแล้ว เราลองมาดูกันดีกว่าว่าภาพบรรยากาศภายในงาน “แนะให้ฟรี” มีอะไรบ้าง

เริ่มกันที่หลังจากน้อง ๆ ได้ลงทะเบียนเข้างานแล้ว ก็จะเป็นเหมือนเราได้นัดรวมตัวกันกับเพื่อน ๆ เหล่า TCAS65 ที่เตรียมพร้อมรับข้อมูล และร่วมกิจกรรมในงานแนะแนว โดยกิจกรรมของเราทั้งหมดจะมี ดังนี้

จากรูปดูก็รู้ว่างานในครั้งนี้ พี่ ๆ TCASter ได้รวบรวมตัว Top ของแต่ละด้านมาเพื่องานแนะให้ฟรีโดยเฉพาะ เพื่อตอบโจทย์การแนะแนวให้กับน้อง ๆ ในการเตรียมรับมือกับ TCAS65 

กิจกรรมการค้นหาตัวตนจากพี่ ๆ  Learn O Life – ให้ชีวิตเลือกถูกทาง
เชื่อว่ากิจกรรมนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีจากน้อง ๆ หลาย ๆ คนที่ยังคงสับสนกับความต้องการของตัวเอง บอกเลยว่าสำหรับน้อง ๆ ที่ได้ฟังพี่ ๆ  Learn O Life เตรียมข้อมูล Inside มาแบบจัดหนักจัดเต็มมาก เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งกิจกรรม และทฤษฎี เชื่อว่าน้อง ๆ หลายคนน่าจะรู้จักตัวเองมากขึ้นเพราะกิจกรรมที่พี่ ๆ ได้เตรียมมา

.

กิจกรรมแนะแนวผลงานด้านพอร์ต จากพี่ ๆ CampHub
ถ้าพูดถึง CampHub จะไม่นึกถึงรวมข่าวค่าย หรือการสะสมผลงานทำพอร์ต (Portfolio) ได้ยังไง เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เป็นตัวช่วยสำหรับน้อง ๆ ที่อยากสะสม หรือทยอยเก็บผลงานสร้างพอร์ต (Portfolio) มาก ๆ ในงานแน่นอนว่าพี่ ๆ เตรียมเนื้อหาแบบจัดเต็มมาแนะนำเรื่องการทำพอร์ตแน่นอน!

Camphub.

กิจกรรม Up Date TCAS65 จากพี่ ๆ TCASter
งานแนะให้ฟรีในครั้งนี้จะขาดไม่ได้เลยกับการอัปเดตข้อมูล TCAS65 สำหรับน้อง ๆ Dek65 หรือ เด็กซิ่วที่กำลังเตรียมความพร้อมในการลงสนามสอบสุดเดือดที่ใกล้เข้ามาทุกที!! บอกเลยว่างานแนะแนวในครั้งนี้ พี่น็อตจัดหนักจัดเต็มเรียกได้ว่าแชร์ข้อมูล ทำความเข้าใจกันแบบเน้น ๆ กันเลยทีเดียว

https://tcaster.net/.

แนะนอกจากนี้ยังมีการแนะแนวจากพี่ ๆ 5 กลุ่มคณะ (สายกสพท. / สายวิศวะฯ / สายคำนวณ(บัญชี-บริหาร) / สายสังคม(รัฐศาสตร์ -นิติ) / สายภาษา) ที่พร้อมจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นแบบสด ๆ ร้อน ๆ ภายในงานน้อง ๆ คนไหนมีคำถามอะไรก็สามารถถามได้ทันที พี่ ๆ แนะแนวพร้อมตอบแบบไม่กั๊กกันเลย เพราะทุกคนเชื่อว่า การที่ให้น้อง ๆ เตรียมพร้อมทำความเข้าใจก่อนเป็นการรับมือที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่พลาดกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจไป เพราะพวกเรา TCASter และพี่ ๆ จากทีมอื่น ๆ ยังพร้อมที่จะสร้างกิจกรรมดี ๆ แบบนี้เพื่อช่วยเหลือน้อง ๆ อีกแน่นอน ดังนั้น ในครั้งหน้าต้องห้ามพลาดที่จะมาเจอกันเด็ดขาดเลยนะ 🙂

และทั้งหมดนี้ คือคำรีวิวจากน้อง ๆ ที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมกับเรา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#อัปเดต TCAS68 กสพท คืออะไร ต้องสอบอะไรบ้าง ? – TCASter

16,159 views

#อัปเดต TCAS68 ข้อสอบ TGAT/TPAT, A-Level คืออะไร? เกี่ยวอะไรกับการยื่นเข้ามหาวิทยาลัยในระบบ TCAS68

6,313 views

#อัปเดต TCAS68 ทำความรู้จัก mytcas คืออะไร? ทำไม DEK68 ทุกคนต้องลงทะเบียน

2,217 views

ทำความรู้จัก กยศ. กองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษา คืออะไร กู้ยังไง มาดู! – TCASter

863 views

อัปเดต TCAS68 เกณฑ์ใหม่ นิติ มธ. หลังยกเลิกสอบวิชาเฉพาะ – TCASter

747 views

ม.กรุงเทพ ร่วมกับ Berkeley SkyDeck Fund  จัดกิจกรรม Hackathon 2024

4,016 views